แก้แค้นน้องเขย

แก้แค้นน้องเขย

ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท เลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาว แต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50 เมตร รถผมยาง

แตก คงไปเหยียบเศษแก้วมั้ง ผมจึงต้องจูงรถกลับบ้าน เมื่อจอดรถหน้าบ้านเสร็จกำลังจะเข้าบ้าน ก็ได้ยินเสียง ร้องครวญครางของอ้อนแฟนผมดังออกมา ผมกับน้องสาวมองหน้ากันทันที ผมจึงจูงมือน้องแอบไปดูหลังห้องแฟนผมซึ่งมีช่องอยู่เพราะบ้านเป็นลักษณะไม้ไผ่มามัดติดกัน ผมจึงแหวกออกดูกับน้องสาว ภาพที่เห็นคือน้องเขยตัวดีกำลังจับเมียผมเล่นท่าหมาอยู่ ขนาดควยของน้องเขยเล็กกว่าผมเยอะ แต่คงเพราะความมันส์จึงทำให้เมียผมร้องอย่างสะใจที่โดนของแปลกใหม่ "โอวววว ซี๊ดดดดด พี่จะเสร็จแล้ว กระแทกแรงๆเลยจ้ะ อูยยยยยยยย อย่างงั้นแหละ เสียวอะไรอย่างนี้ ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยยยย น้ำแตกแล้ววววว" เสียงแฟนผมร้องอย่างมีความสุข ส่วนน้องเขยผมยังคงกระแทกต่อ จนในที่สุดก็คงจะใกล้แล้วเห็นเร่งซอยเต็มที่ "พี่อ้อนครับ ผมเสียวสุดๆเลย น้ำจะแตกแล้วครับ อูยยยยย หีพี่นี่เย็ดมันส์จริง ๆ อิจฉาพี่ก้องจัง ได้เมียอย่างพี่เนี่ย ยังไงผมก็ขอเป็นผัวพี่อีกคนนะ จะออกแล้วครับ

อ๊าาาา" เมียผมก็แสนดียังอุตส่าห์นึกขึ้นได้ว่า ถ้าท้องขึ้นมาต้องโดนผมฆ่าแน่ๆ เพราะทุกครั้งผมใช้ถุงยาง จึงบอกให้น้องเขยผมอย่าปล่อยข้างใน " อย่าปล่อยข้างในนะ ซี๊ดดดดด เอาออกไปข้างนอก พี่ก้องรู้ พี่แย่แน่ๆ อูยยยยย เร็วซี่ อาาาาาา" น้องเขยได้ยินดังนั้น แทนที่จะหยุดหรือดึงออก กลับจับสะโพกเมียผมรั้งไว้ไม่ให้ดิ้น กระแทกใส่ถี่ยิบ และรุนแรงขึ้นกว่าเดิม เมียผมก็ดิ้นเต็มที่ แต่ก็คงสายไปแล้ว ไอ้น้องเขยผมมันกระฉูดใส่หีเมียผมแบบเต็มๆ เมียผมก็หมดแรงดิ้นต่อ ได้แต่ฟุบลงไปนอนทับกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แก้แค้นน้องเขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แบล็คเมล์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น