เรื่องของกิ๊กผม

เรื่องของกิ๊กผม

ครอบครัวผมอยู่กันอย่างมีความสุขครับ แฟนมีลูก 2 คน หลัง ๆ มานี้ ผมไม่ค่อยมีเซ็กส์กับแฟนเท่าไหร่พูดง่ายคือ นานๆครั้ง อาจเป็นเพราะอายุมากใกล้เคียงกัน ตอนนี้ผมก็ 41 ส่วนแฟน น้อยกว่า 3 ปี เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับแฟนผมหรอก ด้วยความที่ผมต้องออกเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยครั้งทางภาคอิสาน บางทีหายไป 2-3 อาทิตย์ ทำให้ผมมีกิ๊กน่ารักอยู่คนหนึ่ง ผมเดินทางไปไหนมาไหนกิ๊กคนนี้ก็ตามไปด้วยตลอด ปิดบังไม่ให้คนที่บ้านรู้ ผมเรียกชื่อเล่นเธอว่าอั๋น น่าตาน่ารัก พึ่งเรียนจบมา ป.ตรี แถวขอนแก่นมาหมาดๆ มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ทางบ้านเธอก็ไว้ใจผมมาก ปล่อยเธอมากับผมตลอด เมื่อผมขับรถขึ้นมาก่อนทำงานจะต้องแวะไปรับเธอที่บ้านทุกครั้งครับ ปกติอั๋นมักจะมีอะไรให้ผมตื่นเต้นอยู่เสมอ เช่น บางทีเราไปนอนโรงแรม เธอกล้าใส่ทูพีชตัวจิ๋วเล่นน้ำในสระกับผม จะมีคนมากหรือน้อยก็ตามที เธอก็กล้าใส่เอาใจผมครับ บางทีเล่นน้ำเสร็จขึ้นมาล้างตัวริมสระ เธอเดิน

จากสระว่ายน้ำขึ้นลิฟท์มาที่ห้องในชุดว่ายน้ำเลย เรียกว่าสร้างอารมณ์ให้ผมตลอด แม้ว่าในลิฟท์จะมีแขกคนไทยหรือต่างชาติขึ้นมาด้วยกันก็เถอะเธอกลายเป็นเป้า สายตาทุกคู่อยู่เสมอครับ รูปร่างเธอไม่ถึงกับสมบูรณ์แบบ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ทุกอย่างได้สัดส่วน มีเนื้อหนังเปล่งปลั่งออกจะอวบนิดหน่อยไม่มาก บางทีเคยไปนั่งร้านอาหารที่ไม่ค่อยมีคนพอตกมืดเธอจะโดนผมล้วงหเป็นประจำ ใช้นิ้วจนเธอเสร็จคาโต๊ะก็หลายหน เรื่องแต่งตัวยั่วๆ เธอก็ใส่ชุดที่ผมเห็นและชอบ ผมเคยพานู๋อั๋นไปนอนอยู่โรงแรมหนึ่ง มีสระว่ายน้ำ แต่ไม่มีน้ำล้างตัวริมสระ ต้องเข้าห้องน้ำชาย เธอสำรวจในห้องน้ำหญิงแล้วครับ มันไม่มีจริงๆ มีแต่ส้วม กับอ่างล้างมือล้างหน้า เธอก็ไม่รังเกียจที่จะล้างตัวในห้องน้ำผู้ชายกับผม บางทีมีคนเข้ามายืนฉี่ ผมก็คิดนะว่าไม่รู้ว่ามันจะฉี่ออกรึป่าว เป็นหุ่นเธอแบบนั้น จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งที่ผมพลาดท่าเข้าจนได้ จากปกติที่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ให้ชาวบ้านชาวช่องได้เห็นเธอวับๆแวมๆ หรือเย็ดกันแบบเปิดประตูห้องทิ้งไว้ ครั้งนี้มันไม่ใช่แค่นั้น ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ วันนั้นผมมีธุระต้องขึ้นมาจังหวัดหนึ่งที่ติดลาว เธอ

ก็ไปกับผม 2 คนตามปกติ ปรากฏว่าวันนั้นโรงแรมในเมืองเต็มทุกที่ เพราะมีกลุ่มราชการจากหลายจังหวัดเข้ามาสัมนากัน หรืออะไรซักอย่างไม่มีที่พักเอาดื้อๆ ผมต้องขับรถออกจากเมือง ตอนนั้นราว ๆ 2 ทุ่ม วิ่งออกมามาเกื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องของกิ๊กผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1240 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อีฟที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น