ขอเมียลอง

ขอเมียลอง

เรื่องมันเกิดขึ้นจากแรงบรรดานใจระหว่างที่อายุได้ประมาณ ๑๒ ปี ได้เห็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง มีการจับ ผู้หญิงมัดแขนไขว้หลัง และก็มัดข้อเท้าแล้วขึงตึงกับคานให้ห้อยหัวลงมาเป็นการทรมานมาก ดูแล้วรู้สึกว่าตน เองชอบมากกับการที่ได้เห็นภาพเช่นนี้ พอตอนนี้ก็ ๒๗ ปีแล้ว ก็ได้มีความคิดอยากทำกับแฟนในแนวซาดิสม์ บ้าง (SM - Bondage) ไม่มากมายแต่ก็แค่อยากเห็นเธออยู่ในสภาพนั้นบ้าง นึกภาพแล้วก็เกิดอารมณ์ พอมี โอกาสได้เที่ยวก็ได้วางแผนว่าจะเตรียมอุปกรณ์จำพวก เชือก ไม้หนีบ เทียน หนังยางขนาดเล็ก ใหญ่ และก็ขวด ลักษณะแปลก ติดไปด้วยก่อนไปวันหนึ่งก็คุยกันว่าอยากทำบ้างจัง เธอบอกว่า "คิดได้ไงเนี่ย" เธอคงงงมากกับ แนวคิดพวกนี้ แรก ๆ เธอก็รับไม่ได้ บอกว่าไม่ยอมแน่นอน ผมก็อ้อนวอนอยู่พักใหญ่ ก็ต้องแกล้งเอ๋ยปากว่า งั้น ผมให้ดูรูปพวกนี้ก่อนนะ เธอดูได้พักหนึ่ง มีอาการหน้าแดง แล้วก็หายใจแรงขึ้น ผมถามเธอว่าดูแล้วเป็นไงบ้าง ละ เธอบอกว่าเขาทำได้ไงละเนี่ย เขาไม่กลัว ไม่เจ็บบ้างเลยหรือ ผมก็เลยบอกว่าเอาอย่างนี้ดีกว่า ผมยอมให้เธอ ทำกับผมก่อนก็ได้ เพื่อว่าเธอจะยอมผมบ้าง วันรุ่งขึ้น เราออกเดินทางไปเที่ยวกันที่ชะอำแต่เช้า ไปได้ซักพักก็มี การดื่มเบียร์กันเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วก็เริ่มคุยกันถึงเรื่องต่าง ๆ ที่ว่าอยากจะทำเกี่ยวกับพวกพันธนาการ

ทางอารมณ์และร่ายกายของกันและกัน เธอก็เริ่มมีอาการตอบรับขึ้นมาบ้าง และเธอก็บอกว่าอยากจะจับผมมัด ให้ดิ้นไม่หลุดแล้วก็ จัดลูกอัณฑะผมมัดกับเชือกและก็หนังยางไว้กับของหนัก ๆ และให้ผมยืนกางขา ดูสิว่าจะ ทนได้แค่ไหน ผมก็ตอบกลับเลยว่าได้สิ อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ตามใจเธอได้ทุกอย่างถ้าอยากทำ เพราะว่าผม เริ่มมีอารมณ์อยากโดนแล้ว มีลุ้นมากขึ้นแล้วละช่วงเวลานี้ พอไม่นานก็ไปถึงที่พัก เราก็ได้จัดแจงเข้าห้องพัก แล้วก็เปิดฉากเปลือยกายกันทั้งสองฝ่าย สังเกตุเห็นตรงร่องแคมเธอนั้นน้ำเมือกเปียกหมดเลย

สงสัยตอนคุยกัน ในรถเธอคงมีอารมณ์อยากทำผมมากมั้งเนี่ย (หมั่นเขี้ยวนิดหน่อย) แล้วเราก็เริ่มเปิดฉากอย่างที่ผมได้ตกลงกัน ไว้แล้วกับเธอว่าจะให้จัดการผมก่อน

โดยเธอสั่งให้ผมนอนหงายแล้วเธอก็เอามือมาจัดลูกอัณฑะ (ขอเรียก ว่า "ไข่" ก็แล้วกันนะ) แล้วบีบแน่น ๆ เลย เธอถามผมว่าเจ็บมั้ย ผมบอกว่าไม่เจ็บ ถ้าทนไม่ไหว

ก็จะบอกก็แล้ว กันนะ เธอก็ยังเขิน ๆ อาย ๆ อยู่ซักนิดหน่อย แต่พอได้คำตอบไปแล้วเธอก็เริ่มเชื่อมันกับก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ขอเมียลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
4855 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานชายของสามี

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น