เด็กเสริฟ2

เด็กเสริฟ2

ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมได้ไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึง วันนั้นมีแขกผู้หญิงคนหนึงเข้ามาสั่งเหล้ากิน ผมก็เลยไปเสริบ พอกิเหล้าได้สักพักเอถามผมว่าชื่ออะไรผมตอบเธอว่าผมชื่อ ชัช ครับ เธอก็บอกว่าธอชื่อ บีจากนั้นเธอให้ผมเรียกเธอว่าพี่บีเราคุยกันได้พักหนึงเธอก็ชวนผมไปกินต่อข้างนอก ผมบอกว่าไปไม่ได้ร้านยังไม่ปิด แล้วพี่บีก็เงียบไปแล้วส่งเหล้ามากินอีก แล้วพี่บีถามผมอีกว่าร้านปิดไปกับพี่นะเดี๋ยวจะไปส่งห้องด้วย พี่บีรอผมจนร้านปิดจริงๆ ผมจำเป็นต้องไปกับพี่บี พอไปได้สักพักพี่บีบอกว่าจะแวะไปเอาเงินที่ห้อง แต่ไปถึงห้องก็บอกว่าขอตัวอ่าบน้ำก่อนให้ผมเข้ามารอในห้อง

ผมนั่งรอพี่บีพักหนึ่งพี่บีก็บอกว่าให้ยีบผ้าเช็ดตัวที่ตากอยู่ข้างนอกเข้ามาไว้ในห้องนอนให้ พอผมเข้าไปเห็นแต่พี่บียืนตัวเปียกในห้องน้ำโดยไม่มีอะไรปิดแม้แต่ชิ้นเดียว ผมตกใจแต่พี่บียิ้มและเดินมาหาผม ผมมองเห็นหีพี่บีแล้วไอ้น้องชายผมมันก็เกิดการแข็งตัวขึ้นทันที พี่บีหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วบอกผมว่าช่วยเย็ดให้พี่ด้วย

ผมยังไม่ได้พูดอะไรพี่บีก็จับที่ควยของผมแล้วถอดกางเกงผมออกจับควยยัดเข้าปากแล้วดูดอย่างเมามัน ผมปล่อยให้พี่บีทำได้พักหนึ่งเลยจับพี่บีลุกไปนอนถ่างหีบนเตียงแล้วเลียหีพี่บีถึงกับร้องไม่เป็นภาษาคน จนในที่สุดพี่บีบอกทนไม่ไหวบอกผมให้เอาควยยัดเข้าหีเร็วๆแล้วผมก็ทำตามหีพี่บีดูดควยดีมากพ

ี่บีทั้งเด็งรับเป็นจังหวะแล้วขอขึ้นทำบ้างเพราะน้ำในหีใกล้จะระเบิดแล้วพอพี่บีขึ้นทำได้ประมาน10

นาทีก็ร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยปล่อยน้ำแตกใส่หีจนล้นออกมาแล้วพี่บีก็เย็ดกับผมจนสว่างจนหีพี่บีปวม แล้วต่อมาพี่บีไปรับผมมาเย็ดกันเป็นประจำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เด็กเสริฟ2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเดกเทคโน

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?