เหตุจากความเหงา

เหตุจากความเหงา

เริ่มเริ่องเลยนะครับ ผมได้รับคำสั่งให้ไปปฎิบัติราชการยังจังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ทันทีที่ได้รับแจ้งคำสั่ง ผมรีบสรุปงานเดิมที่รับผิดชอบ ทำหนังสือส่งมอบงานในความรับผิดชอบให้ผู้บังคับบัญชา เพื่อส่งมอบต่อให้กับผู้ที่โยกย้ายมาปฏิบัติราชการแทนผม หลังจากนั้น เมื่อได้รับหนังสือส่งตัวไปยังจังหวัดดังกล่าว ผมออกเดินทางโดยเจ้าพาหนะคู่ใจ สัมภาระเพียบ แทบจะไม่มีที่ว่าง เดินทางมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือของประเทศในเช้าตรู่ของวันใหม่

หลังจากเข้ารายงานตัว เพื่อปฏิบัติราชการกับนายใหม่เรียบร้อยแล้ว เที่ยงวันนั้นผมไดรับการเลี้ยงอาหารกลางวันต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งจากผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา ต่างดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน ในวันนั้น ผมสังเกตุเห็นสายตาคู่หนึ่งจ้องมองผม เป็นระยะๆ ออืม น่าสนใจนะ ผมคิดในใจนะครับ

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็ได้รับมอบหมายภารกิจมากมายทีเดียวครับ เหนื่อย แต่สนุก พร้อมทั้งในความเหนื่อยนั้น ทำให้ผมทราบว่า น้องคนนั้นในที่ทำงาน คนที่แอบมองผมวันนั้น ชื่อเล่นว่า น้องหนึ่ง ต้องบอกว่า สเปคผมเลยนะครับ สูงยาว เข่าดี มีเนื้อ มีหนัง คำพูดคำจา ฉะฉาน ลูกล้อลูกเล่นแพรวพราวเชียวละครับ นับวันเราก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น จนผมทราบว่า เธอมีแฟนแล้ว แต่เดือนๆนึงจะพบกับเธอเพียง 4 - 5 วันเท่านั้น เนื่องจากต้องเดินทางต่างจังหวัดตลอด ทำให้เธอเหงาบ้างในบางครั้ง อันเป็นช่วงเวลาที่ผมสอดแทรกเข้าไปทดแทนความเหงาดังกล่าวได้ในวันนึ้ง คืนวันนั้นผมจำได้ดีทีเดียว ว่า เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องอีกคนนึงในที่ทำงาน จึงมีการนัดหมายไปทานเนื้อกะทะกันที่ร้านแห่งหนึ่ง จนเวลาล่วงเลยมาถึง 5 ทุ่ม ต่างคนต่างสนุกสนาน ได้ที่ไปตามๆกัน ถึงเวลาต้องจาก ต่างคนต่างเตรียมตัวเดินทางกลับ

หนึ่งแอบถามผมว่า พี่หนึ่งขอกลับด้วยคนได้มั้ยคะ เพราะตอนมาขออาศัยรถของน้องอีกคนนึงมา ตอนนี้เค้าจะไปเที่ยวต่อ แต่หนึ่งไม่อยากไปแล้ว อยากพักผ่อนมากกว่า ผมไม่ปฏิเสธ พร้อมเชิญน้องหนึ่งขึ้นรถไปพร้อมๆกันกับผม ออกจากร้านมาได้ชั่วครู่

หนึ่งถามผมว่า ย้ายมาอยู่ที่นี่พี่ไม่เหงาหรอ

ผมตอบว่า เหงาซิ แต่ ทำไงได้ล่ะ ผมไม่มีทางเลือก แล้วหนึ่งล่ะ ผมย้อนถามพี่ได้ข่าวว่า หนึ่งไม่ได้อยู่กะแฟนไม่ใช่หรอ ไม่เหงาหรอ

หนึ่งมองหน้าผม พร้อมถามว่า ใครบอกพี่เรื่องหนึ่งน่ะ

ผมบอกว่า ผมทราบล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เหตุจากความเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันสองสาวพานิช

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?