ครั้งแรกของเธอ

ครั้งแรกของเธอ

ผมชื่อแมคครับ ตอนนี้อายุได้23 ผมเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแคมฟรอก แล้วชอบหาสาวๆสวยๆคุย ไปเรื่อยๆ วันนึง ผมได้พบกับนางฟ้า เธอคนนั้นชื่อนาว น่าตาเธอจัดว่าสวยมากเหมือนเด็กญี่ปุ่นเลยครับ มีชายหลายคนเข้ามาจีบเธอแต่เธอก้ไม่เคยสนใครแค่คุยเล่นๆ แต่แล้วฟ้าก้เข้าข้างผม เราตกลงคยเป็นแฟนกัน ให้คนอิจฉาเล่น ผมกับเทอแรกเบอร์กัน ผมคุยกับเธอทุกคืน วันนึงเธอโทรมาหาผมหลังจากที่ผมดูหนังโป๊ ตอนนั้นผมเงี่ยนมาก ผมเลยบอกเธอว่าขอเลียหัวนมหน่อย ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังพูดอะไรไปเธอกคงอึ้งเหมือนกัน แต่แล้วฟ้าก้เข้าข้างผมอีกรอบ เธอเล่นกับผม เธอทำเสียง อ่า........ เสียงเธอช่างน่ารักอะไรเช่นนี้ มันปลุกเล่าอารมผมมาก ตอนนั้น ผมไม่ไหวแล้ว ผมบอกเธอว่าผมค่อยๆเลียลงมาข้างล่าง จนถึงตรงหอย เธอก้ทำเสียงตามผม

ตอนนั้น ผมได้ช่วยตัวเอง ไปเรื่อยๆ แต่จากนั้น สายก้หลุดไป ผม เลย หมดอารมณ์ หนึ่งเดือนผ่านมา ผมนัดเธอไปเที่ยว แล้วก้เป็นวันแรกที่ผมเห็นตัวจริงของเธอ เธอน่ารักมากๆ ผิวขาว สวย ผมคิในใจว่าคนนี้ผมจะไม่ปล่อยไปเด็ดขาด ผมชวนเธอไปบ้านของผม วันนั้นโชคดีมากๆเพราะไม่มีใครอยู่บ้าน ผมเลยเอาน้ำองุ่นไปให้เธอดื่มโดเยไม่ลืมที่จะใส่ ยานอนหลับ ลง ไป ผม เอา ไป ให้ เธอ เธอดื่มโดยไม่จับผิด อะไรผม ผมคิดในใจว่า เส็ดกูแน่ ฮ่าๆๆ ยานอนหลับที่ผมใส่ไม่เชิงทำให้หลับ แต่ ทำให้ไม่มีแรงขัดขืน ตอนนั้น เธอเริ่มมีอาการงงๆ ซึ่งผมก้เริ่มจู่โจม เธอ พยายามจะขัดขืน แต่มีหรอที่จะสู้แรงผมได้ ผมค่อยๆเลียไปที่หัวนมเธอเบาๆ เธอมีเสรยงครางเล็กน้อย ผมเลียๆวนๆไปซักพัก ก้เริ่มเลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงหอยของเธอ โอ้พระเจ้า มันช่างสวยมาก และที่สำคัน เธอเวอร์จิ้นครับ ผมเลียตรงนั้นซักพักและค่อยเอานิ้วใส่เข้าไป

ถึงตอนนั้น เธอร้อง ผมยิ้งได้อารมมากขึ้น ผมเริ่มเอาช้างน้อยของผม สอด เข้าไป มันแน่นมากครับ เธอกระเทิบหนี แต่ผมก้จับไว้ไม่ให้เธอหนี ผมค่อยๆดันเข้าไป ถึงตอนนั้น เธอ ทั้งร้อง ทั้งน้ำตาไหล แต่ผมไม่สนครับ ผมค่อยๆใส่เข้าไปจนมิด จาก นั้น ก้ เริ่ม ซอยถี่ๆ เธอ ร้องคววญคราง จนซอยแรงขึ้นๆๆๆ ไม่นาน น้ำ ของผม ก้ พุ่งเรยครับ พเกือบเอาออกไม่ทัน ตรงนั้นของเธอมีเลือดไหลออกมา พอ ยาเริ่มหมดฤทธิ เธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วร้องไห้ใหญ่ เธอทั้งชก ทั้ง ด่า ผม แต่ ผมไม่สน เรามีความสุขกันขนาดไหน จิงม๊ะ จากนั้นผมก้ไปส่งเธอที่บ้าน ประสบการ์นี้ ผมจะไม่ลืม เพราะเธอน่ารักมากๆ เรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนวัฒน์ สุกใส

- ฉันคือ ธนวัฒน์ สุกใส และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
508 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวของผม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?