หลานให้เอา

หลานให้เอา

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบห้าเองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดแล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า....ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว....แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควยออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง.....พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง....เสียงผู้ชายดังขึ้น...ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย......ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ...เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานครางควยก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง

วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย....เอ๊า..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจเด็กบ้างสิ...ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาว ๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า....ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ...หลานไม่พูดยิ้มแล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จกันละยิ้มแบบนี้ได้เย็ดแน่ ไม่นานแอนก็ออกจากห้องน้ำผมหันไปถาม....แอนไม่ดูเหรอ....หลานยิ้มแล้วบอกว่า....เดี๋ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้ แต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ร้ายจริงหลานเราผมคิดในใจแอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้างไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หลานให้เอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1031 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องมล

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?