หล่อ ล่ำ พา เสียว

หล่อ ล่ำ พา เสียว

เมื่อไมนานมานี้เองที่ผมได้มีประสบการณ์ที่จะไม่เคยลืม ผมแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ หล่อ ล่ำ แมนมากๆ แต่ผิวคล่ำเท่านั้นเอง แต่ใครเห็นก็ต้องอยาก ซึ่งผมก็เหมือนกัน ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันกับหนุ่มหล่อที่ผับแห่งหนึ่ง แต่ได้ดื่มจนเมาแต่ก็มีสติว่าทำอะไร

หนุ่มหล่อล่ำของผมก็ สนใจสาวโต๊ะข้าง สุดทางก็ควงสาวเพื่อไปขึ้นสวรรค์ แต่ที่ดีกว่านั้น สาวผู้นั้นกับสนใจผมและหนุ่มหล่อล่ำทั้งคู่ โดยสาวคนนั้นต้องการสวิง ไอ้หล่อลำเลยบอกกับผมและผมถามมันกับว่าแล้วมึงจะเอาไม่ล่ะ ซึ่งผมรู้อย่แล้วว่ามันเงี่ยวมากเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ผมได้โอกาสจะได้เห็นร่างกายอันหล่อล่ำที่ผมฝันมานานแล้วไม่คิดว่าจะมีโอกาสอย่างนี้ พอเราถึงห้องของสาวผู้โชคดี ไอ้ล่ำของผมไม่พูดพล้ำทำเพลงแล้ว กอด ไซร้ สาวใหญ่เลยส่วนผมก็ไม่ยอมน้อยหน้ามันหลอก ผมก็ประกบหลังสาวบีบก้นสาว แล้วแต่ละคนก็เริ่มเปลือยกันออกทีละชิ้น และก็เอาสาวไปบนเตียงแล้ว ผมก็ได้เห็นไอ้หล่อล่ำ เลียสามเหลี่ยมของสาว และผมก็กำลังเลียที่นมของสาว ได้ยินเสียงครางของสาวอย่างเสียว และสิ่งที่ผมรอมานานผมก็ได้เห็นแล้ว ก็ปลาช่อนของไอ้หล่อล่ำผมซิครับ

มันถอดกางเกงในสีครีมออก โอพระเจ้าช่วยมันชักใหญ่และดำขนาดนี้ และผมก็มองเพลินจนมันถามว่ามึงมองของกูอะไรหนักหนาเหมือนไม่เคยเห็น ผมก็เลยบอกมันว่าเคยเห็นแต่กูไม่เคยเห็นของมึงและที่สำคัญทั้งใหญ่ ยาว และดำอย่างของมึง แล้วมันก็สวนกับมากว่าหรือมึงอยากเจอ ผมก็ไม่ตอบ ก็เลยดูดนมสาวต่อผมก็เลยให้สาวดูดควยผมซึ่งเงี่ยนมากต้องแต่เห็นควยไอ้หล่อล่ำของผม ส่วนไอ้หล่อกำลังเอาควยวนเวียนอย่ปากอ่าวจะเสียบก็ไม่เสียบเหมือนมันต้องการให้ผมดูของมัน และแล้วมันก็เสียบจนสาวร้องบอกให้มันเบาๆ ก็มันเล่นเสียบที่เดียวมิดด้ามเลย เป็นใครก็ร้องก็ของมันใหญ่ขนาดนั้น จะไม่ใหญ่ได้ไงคิดดูเอง มันสูง 185 ตัวล่ำแต่ไม่ใหญ่มากบุคลิกเหมือนโดมปกรณ์ลัมอย่างไงอย่างนั้นเลยใครเห็นก็อดใจไม่ไหวแล้วกัน มันก็ซอยใหญ่แต่ไม่นานมันก็แตก เห็นมันพลิกลงไปนอนหงายซึ่งควยมันยังมีน้ำเงิ่ยนติดอยู่เห็นแล้วอยากไปดูดทำความสะอาดให้มันจักเลย แล้วผมก็ แทนที่เสียบสาวทันที่ จนเราถึงสรรคกันกันสาวและผม เราก็นอนพัก และก็เริ่มกันใหม่อีกรอบ จนผมกับไอ้หล่อล่ำกลับห้องพักแล้วพอถึงหอ้งพักมันก็ถามผมว่ามันอยากอีกไหมแล้วผมก็ถามมันว่ายัง

ไม่พออีกหรือว่ะ มันก็บอกว่าเงี่ยนอีกว่ะช่วยกูหน่อยน่ะกู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pharut

- ฉันคือ Pharut และเขียนนวนิยาย "หล่อ ล่ำ พา เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1695 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกันในรถ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?