ผัวฝรั่ง

ผัวฝรั่ง

ชื่อหนูคะอายุ28ปี ได้มีประสบการณ์ครั้งสำคัญของชีวิตคือ ได้เล่นแชทกับคนต่างชาติเล่นอยู่ได้เดือนกว่าก้อมีชายต่างมาชาติมาติดพันเป็นขาประจำออนไลน์ แชทกันทางเน็ตอยู่สามเดือนก้อมาเจอกันที่เมืองไทยคะ วันแรกที่เขามาก้อไปรับที่สนามบินคะเป็นชายชาวอเมริกัน อายุ46ปีคะ หล่อพอใช้ได้ สูง ขาว ขายาว ผิวดีเชียวคะ เห็นแล้วนึกว่าตัวเองฝันไปได้คนหล่อขนาดนี้

วันแรกก้อพักที่โรงแรมระดับสี่ดาวแถวถนนสีลมคะ จากที่เคยสัญญาไว้ว่าจะไม่มีอะไรกันจนกว่าจะผ่านคืนแรกไป เค้าก้อสัญญาคะเพราะรู้ประเพณีไทย แต่จริงจริงแล้วหนูเอาเป็นข้ออ้างเพื่อดูใจเค้ามากกว่าคะมาต้องการเซ็กซ์มากกว่าใจหรือเปล่า แต่พอมาถึงห้องพัก ต่างคนต่างอาบบน้ำเสร็จก้อจูบลาตรีสวัสดิ์คะ แต่เค้ากอดหนู จูบที่ปาก ไซร้ซอกคอ จนหนูจนไม่ไหวเอง ก้อถอดเสื้อออก เค้าก้อบอกว่าเค้าไม่อยากให้หนูรู้สึกไม่ดีถ้าจะมีอะไรกัคืนแรก แต่หนูไม่ไหวแล้วคะบอกเค้าว่า เค้าทำได้เพราะหนูต้องการแล้ว หนูกอดจูบ ล้วงเป้ากางเกงเค้าออกมา หัวเป็นสีชมพูน่าดูดมากคะ

นิ้วเขี่ยเล่นเบาเบาที่ปลายหัวแต่ที่ปากเราไม่หยุดที่จะดูดลิ้นกัน ไล่ลงมาไซร้หัวนมให้เค้า ของหนูมันแฉะไปหมดเลยคะเค้าจับหนูพลิกนอนหงายทำให้หนูบ้าง

ดูดหัวนมวนกระตุกไปมาสองมาช่างเสียวดีจริงจริง ไซร้จากหน้างท้องแวะเอวดูดทั้งสองข้างซ่านไปหมดทั้วตัวเลย มาถึงเนินห้วหน่าว ขนปุยปุยเค้าเอาลิ้นเขี่ยที่ปลายติ่งเม็ดหนูกระดกเอวรับลิ้นอย่างรวดเร็ว เขาจับขาอ้าออกให้กว้าง นิ้วปลิ้นกลีบออกเล็กน้อย ลงลิ้นให้บรรเลงที่ติ่งความเสียวนั้นมันสุดยอดจนต้องร้องครางมาออกมาเลยคะ น้ำคงไหลเค้าไชลิ้นลงไปในรู

เข้าออก เข้าออก หนซอยก้นกระดกตามลิ้นที่ขยับอย่างเมามันส์ ลิ้นเลื่อนไปที่รูก้น เลียที่รูก้นสุดเสียวเลยคะ หนูหันกลับตัวเพื่อเล่นท่าหกเก้า หนูอยู่ข้างล่างจับแท่งท่อนยาวสาวใส่ปากตัวเองอย่างเมามันส์ น้ำไหลออกมาหน่อยพอหล่อลื่นเค้ายังไม่ละความพยายามเลียรูทั้งสองรูจะหนูครางไปดูดไป ท้องหนูแทบเป็นตะคริว ขอให้เขาเข้าสอดใส่เข้าไปซะที เค้าปรับท่ามานอนทับหนู

ค่อยบรรจงสอดท่อนหรรษาเข้าไปในรู เสียวมากคะ มันแปล๊บแบบซ่านดี พอขยับได้มิดด้ามของความยาวแปดนิ้วหมด หนูจุกเล็กน้อยแต่ก้อเร่งเครื่องซอยก้นให้เค้ากระแทกเข้ามา

อารมณืมันกระจายไปหมดแล้วคะ ร้องครางเสียงหลง หนูหมุนขาพลิกเป็นท่าหมาที่หนูชอบเค้าจับก้นกระดกเข้ากระแทกกับทอ่น เจ็บนิดหน่อยหนูเลยเปลี่ยนท่าเป็นน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทศพล

- ฉันคือ ทศพล และเขียนนวนิยาย "ผัวฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
742 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสาวที่ทำงาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?