เสียสาวให้นายฝรั่ง

เสียสาวให้นายฝรั่ง

ตั้งแต่ดิฉันเกิดมาอายุร่วม 24 ปี ก็ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน ๖(ผ่านแต่มือตัวเอง อิอิอิ)

ตัวดิฉันเองถ้าเปรีบยกับหญิงไทยแล้วก็ไม่เสป๊คชายไทยค่ะ เพราะดิฉันผิวแทน ตัวสูง แต่ไม่ผอมเก้งก้าง ค่อนข้างอวบ มีสะโพกและหน้าอกค่อนข้างไซศ์พิเศษนิดนึง ก็แม่ให้มา

ดิฉันเรียนจบ ป.โท ค่ะ แล้วก็มาทำงานให้กับบริษัทข้ามชาติแห่งหนึ่ง เป็นธรรมดาที่ต้องเจอพวกฝรั่งมังคาร่วมงานกันบ้าง แต่ดิฉันไม่สนใจ เพราะส่วนใหญ่ มักเป็นฝรั่งแก่ๆ หรือแบบวัยกลางคน มีครอบครัวแล้ว หรือไม่ก็พวกฝรั่งแก่ๆ หัวงู กับ หญิงไทยไปวันๆ ดิฉันเองก็ไม่อยากจะกลืนกินให้เสียสุขภาพ...

จนวันหนึ่งดิฉันได้พบผู้ร่วมงานใหม่ เป็นชาวต่างชาติ เขาเป็นคนฝรั่งเศส อายุอานามพอๆ กับดิฉัน แต่ดูเป็นผู้ใหญ่ และมีตำแหน่งงานสูงด้วยซิ...ครั้งแรกที่เจอดิฉันรู้สึกเขาก็โอเค สุภาพ ใจดี และเรียบร้อย ค่อนข้างขี้อาย ด้วยซ้ำ ยิ่งเวลาคนไทยเล่นมุข เขาก็จะเขินๆ เหมือนไม่เข้าใจ กัยดิฉันเราคุยกันเฉพาะเรื่องงาน แต่ระยะหลังๆ มีเรื่องวที่ต้องร่วมงานกันมากขึ้น เราก็เริ่มสนิทกัน แต่ก็ในฐานะผู้ร่วมงาน

จนวันหนึ่ง ดิฉันได้ไปงานเลี้ยงฉลองของบริษัท ค่อนข้างดึกแล้ว ขามาดิฉันมากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่เขาดันเมามากๆ จนต้องวานคนอื่นไปส่ง ที่นี่นายฝรั่งคนนี้ แกก็อาสาไปส่งดิฉันที่บ้าน เพราะเห็นดูท่าแล้ว เพื่อนดิฉันยังเอาตัวเองไม่รอด จะไม่ส่งดิฉันอีกก็ลำบาก

ดิฉันก๋เพลียๆ และกรึ่มๆ ด้วยตอนนั้น ก็เลยรบกวนเค้า...จนกระทั้งดิฉันนั่งรถเขากลับบ้าน

ดิฉันถึงจะเมานิดๆ แต่ก็รู้ตัวว่าเขาแอบลอบมองดิฉันหลายครั้ง จนดิฉันมองตากลับ เขาจึงหลบสายตาแบบอายๆ ระหว่างทางนั้นดิฉันนึกสนุกว่า ดิฉันจะแกล้งให้ท่าเขา เพราะเขาดูขี้อายเหลือเกิน... ในรถดิฉันก็แกล้งโชว์ร่องอกบ้าง นิดๆ หน่อย แกล้งโผตัวส่องกระจกให้โดนตัวเขาบ้าง สนุกดี ...รู้ว่าเขาเริ่มม่อาการตื่นเต้นเหมือนกัน..แต่ก็ยังประคองพวงมาลัยไว้

จนกระทั่ง มาถึงบ้าน ดิฉันก็ขอบคุฯเขา เขาก็ยิ้มๆ ยังสุภาพอยู่ จนดิฉันบอกบางทีเราลืมไรไปอย่าง เขาก็ว่าอะไร ...ทันใดนั้น ดิฉันก็แกล้งโผเข้าจูบเขา กะว่าแค่จูบเล่นๆ แล้วก็จะรีบวิ่งเข้าบ้านไป...แต่ดิฉันผิดคาด พอดิฉันจะถอนปาก...ก็รู้สึกว่าเขาไม่ยอม และเริ่มจูบดิฉัน ระดมไปทั่ว เขาเปลี่ยนไป....ดิฉันตกใจมาก...ทำอะไรไม่ถูก สงสัยเขามีอารมณ์ขึ้นมาจริงๆ มือไม้เขาก็เริ่มลูบที่หน้าอก แล้วเปลี่ยนเป็นเคล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

GOD TY

- ฉันคือ GOD TY และเขียนนวนิยาย "เสียสาวให้นายฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?