ตัวแทนพี่เขย

ตัวแทนพี่เขย

หวัดดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.6ผมเปนคนต่างจังหวัด แต่มาเรียนที่ตัวเมืองอุลบรธานี โดยอาศัยอยู่กับพี่สาวคนที่แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ผมมาอยู่ที่นี่ก็สุขดีทุกอย่าง พี่สาวพี่เขยไม่เคยทำให้ผมรู้ึกอึดอัดแต่อย่างใด

วันหนึ่งผมกลับมาจากรงเรียนก่อนเวลลา ก๊ได้ยิงเสียเหมือนคนกำลังเอากันอยุ่ มก้อรู่ทันทีว่าคือใครผมเลยเดินตามเสียไปดูแล้วไปแอบดูที่ประตูซึ่งมีรอยแตกอยู่นิดหน่อย

ภาพที่เหนทำให้ผมเงียนมากไม่คิดมาก่อนว่าพี่สาวผมจะมีรูปร่างที่น่าเอาขนาดนี้ ตอนนี้พี่สาวผมกำลังโดนพี่เขยกระแทมกอยู่อย่างไม่ยั้ง ดูหน้าพี่สาวบิดเบี้ยว และสงเสียงร้องอยู่ตลอดเวลา อูย ผัวขา เสียวอะไรอย่างนี้ เมียเสียวจังเลยตอน้นผมดูอยู่ก้อได้สาวว่าวไปด้วยใกล้จะเสร็จพอดีแปปเดียวทั้งคู่ก้อเสร็จผมก้อเส็จไปผพร้อมกับเขาด้วย ผมจึงได้แต่ฝันว่าสักวันต้องได้เย็ดพี่สาวผมบ้าง

แล้ววันนั้นก้อมาถึง มันเปนวันหยุดผมไม่ต้องไปโรงเรียน พี่สาวผมอยู่บ้านคนเดียว เพราะพี่เขยต้องไปติดต่องาน ต่างจังหวัด3วัน ตอนพี่สาวออาบน้ำก้อนุ่งผ้าเช็ดตัวมาอาบน้ำตลอด และมันก้อสั้นมาก ผมแอบดูบ่อยๆๆเวลาแกอาบ้พแต่คราวนี้ผมดัะนมองเพลินไปหน่อยเพราะมันสั้นจนโดนพี่สาวถามว่ามองอะไรไม่เคยเหนของผู้หญิงหรอ ผมก้อบอกก้อไม่เคยเหนน่ะสอิ แล้วสิ้งที่ผมไม่คิด พี่สาวก้อบอกว่างั้นดูให้เต็มตาเลยไหม แล้วแกก้อเดินเข้าห้องน้ำไป ทำให้ผมงงไม่รู๔้ว่าแกพูดหมายถึงอะร

แต่ผมทำใจกล้าเดินตามแกเข้าไปในห้องน้ำแกยังไม่ทันปิดประตู พี่สาวเลยตกใจ ผมขอดูหน่อยน่ะพี่ จากนั้นผมก้อดึงผ้าเช็ดตัวพี่สาวออก พี่สาวเอามือมาปิดนมิดหีใหญ่ จากนั้นผมก้อถอดเสือและกางเกงบอลออก และบอกแกว่า ผมไม่เอาเปรียบพี่ผมดูของพี่ก้อให้พี่ดูของผมด้วย จากนั้นผมก้อตรงเข้าไปกอดพี่สาว และระดมจูบไปทั้ว แก้มซ้ายแก้มขวา พี่สาวก้อดิ้นบอก ไม่เอาแต่ผมก้อไม่ฟังเสียงแล้วเพราะมันเงี่ยนเต็มที่ และตามประกบปากแต่แก่ก้แสะมับหน้าหนี จนในที่สุดผมก้อทำสำเร็จ แกจูบตอบผมมันมาก มือผมใช่วงนี้ก้ออยู่ไปนิ่งศะแล้ว จับนมจับหีแกตอลดแต่แกก้อพยายามปัดออกบ้างนิดหน่อย ในที่สุดแกก้ออ่อนลง พี่เสียวมากแล้วจะทไอะไรก้อทำพี่เถอะพี่ยอมแล้วจ้า ผมเลยอุ่มพี่สาวออกมาจากห้องน้ำมาวางผนโต๊ะทานข้าว จากนั้นก้อใช้ลิ้นเลียหีพี่สาว แกร้องครวญครางใหญ่บอกพี่เขยไม่เคยเลียให้แกเลย ผมเลยบอกว่างั้นวันหลังให้ผมเลียหีให้แกอีกน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลืมตั้งชื่อ

- ฉันคือ ลืมตั้งชื่อ และเขียนนวนิยาย "ตัวแทนพี่เขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์หลังมอ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?