โชว์ควยจนได้เรื่อง

โชว์ควยจนได้เรื่อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ วันนั้นผมเข้าไปทำธุระแถวขอนแก่น บ้านผมอยู่อำเภอบ้านไผ่ครับ ซึ่งห่างจากขอนแก่นพอสมควร ตอนนั้นประมาณทุ่มนึง ก็พอดีน้ำมันจะหมด ผมเลยแวะเข้าปั้มเติมน้ำมัน ซึ่งปั้มนั้นก็ใหญ่พอสมควร ผู้คนก็เยอะครับ พอเติมน้ำมันเสร็จผมก็ไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านข้างของปั้ม พอผมเดินไปถึงโถฉี่ และกำลังฉี่อยู่นั้น ผมเกิดนึกอยากโชว์ขึ้นมา พอฉี่เสร็จผมก็ยืนชักว่าวไปควยก็กำลังแข็ง ก็พอดีมีคนเดินมาฉี่ ผมเลยหยุดชัก แล้วทำเป็นยืนฉี่เฉยๆ แต่ควยยังแข็งอยู่ แล้วผมก็มองไปเห็นผู้ชายใส่สูท เสื้อสีขาว เหมือนทำงานธนาคารอายุประมาณ 35 ปีสูงประมาณ 175 ได้ครับ ผิวขาว พี่แกหน้าตาดีทีเดียว มายืนฉี่อยู่ใกล้ๆ และเค้าก็มองมาทางผมด้วย ทีนี้ก็เป็นเรื่องละครับ เค้าไม่ได้มองแค่ควยผมเท่านั้น แต่เค้ายังจ้องหน้าผมด้วย โอพระเจ้า ผมมีอารมณ์มากเลยครับ ทีนี้ผมก็ชักว่าวใหญ่เลยครับ และของเค้าก็แข็งขึ้นด้วยเค้าก็เลย ชักตามผม และเขาก็ส่งซิกให้ผม แล้วเดินออกจากที่ฉี่แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งว่างอยู่ เค้าก็เข้าไปแล้วเปิดประตูไว้รอผมครับ พอผมเดินตาม

เข้าไป เหมือนเค้าจะอยากมากครับ เข้ามากอดผมแล้วจูบผมด้วย ผมตะลึกเลย เพราะไม่คิดว่าแกจะกล้าขนาดนี้ครับเพราะทีแรกคิดว่าจะแค่โชว์ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นแบบนี้ พอแกจูบเสร็จแกก็ถอดเสื้อผมออกแล้วไซ้ซอกคอผมแล้วดูดนมผมด้วย แกดูดนมผมอยู่นานทีเดียวจากนั้นพี่แกก็รูดซิบผมลงแล้วถอดกางเกงออก ควักควยผมออกมาแล้วดูดเลียใหญ่เลยครับ แกบอกว่าของผมน่าดูดมากและชอบคนขนเยอะ พี่แกทั้งดูดทั้งเลียอยู่นานทีเดียว ผมงี้เสียวโคตรเลยครับพี่แกดูดเก่งมากครับ ผมไม่เคยโดนใครดูดแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน แต่ครั้งนี้ผมยอมรับว่าผมเสียวมาก ผมเกือบเสร็จก็เลยบอกให้แกหยุดก่อน แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าของพี่เขาออก แล้วผมก็ดูดนมให้พี่เข้า แล้วผมก็ขอดูดให้แกบ้าง ของแกใหญ่พอสมควร ประมาณ 6*6 ได้ครับ ซึ่งก็พอดีกับของผม(ของผม 5.5*6) ผมดูดให้แกอยู่นานแกก็ตัวงอเลยครับ แล้วแกก็ขอเอาข้างหลังผม แต่ผมไม่ยอมหรอกครับผมยังไม่เคยให้ใครเอาข้างหลังผม

เลย ใจก็อยากลองแต่ไม่กล้าและไม่มีถุงยางด้วยและก็กลัวเจ็บผมจึงขอดูดให้แกจนแกเสร็จคาปากผมเลยครับ น้ำแกออกเยอะมากสุดยอดครับ เป็นสิ่งที่ผมอยากลองมานานแล้ว(ผมยังไม่เคย ปกติเอาแต่ผู้หญิงครับ ผมเป็นไบและตอนนี้ผมก็แต่งงานแล้ว) แต่ผมยังไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โชว์ควยจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3791 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันมากๆๆๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?