เล่นเสียวกันในรถ

เล่นเสียวกันในรถ

ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานใน ระดับหัวหน้าบ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่น

สะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง หน้าอกและบั้นท้ายอวบๆของพี่ผ่องจนน้ำกระฉูดออกมา ผมสนิทกับพี่ผ่องมากเธอมักจะชวนคุยเรื่องบนเตียงประจำ คงเป็นเพราะสามีพี่ผ่องนานๆจะกลับบ้าน ผมสังเกตุดูเวลาคุยเรื่องแบบนี้กับผมพี่ผ่องจะชอบมาก ไม่ถือตัวผมคุยไปแตะเนื้อต้องตัวไปพี่ผ่องก็ไม่ว่าคล้ายๆพี่ผ่องก็มีใจกับผม ยิ่งทำให้ผมฝันว่าคงใด้เอาพี่ผ่องสักครั้ง และแล้ววันที่ผมมีโอกาสใด้เชยชมกลีบเนื้อในร่มผ้าของสาวใหญ่ที่ผมใฝ่ฝันมา นานก็มาถึง วันนั้นผมใด้รับมอบงานให้ไปทำธุระในตัวจังหวัด พี่ผ่องจึงโดดร่มขอติดรถเข้าเมืองเช่นเคย วันนั้นฝนตกตั้งแต่เช้าพี่ผ่องใส่ชุดเซ็กซี่มากกระโปรงสั้นเสื้อเชิ้ตแขน กุดบางๆสีขาวมีสูทสวมทับอยู่ชั้นนอกพอขึ้นรถขับออกมาพี่ผ่องถอดสูทออก โห...ผมมองผ่านเสื้อสีขาวบางๆที่เปียกฝนมันแนบเนื้อเห็นร่องอกของพี่ผ่อง ชัดเจนเลยแท่งเนื้อผมลุกแข็งจนปวดหนึบ ขณะที่ขับไปฝนก็ตกหนักขึ้นเรื่อยๆมืดไปหมดจนแทบมองไม่เห็นทาง พี่ผ่องจึงบอกให้ผมเลี้ยว

รถลงทางแยกข้างหน้าก่อนให้ฝนซาแล้วค่อยไปต่อ ผมจอดรถห่างถนนใหญ่ประมาณ100เมตร เปิดไฟหรี่ทิ้งไว้ พี่ผ่องก็เอื้อมมือมาปิดเธอบอกว่าอันตราย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ก้านกล้วย

- ฉันคือ ก้านกล้วย และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกันในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
825 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเจน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?