ซึนามิถล่ม

ซึนามิถล่ม

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนครับ ผมชื่อนัท อายุก้อ 25 ปีแล้ว หน้าตาก้อจัดอยู่ในขั้นที่ว่าไม่เป็นรองเพื่อนๆนัก แต่ก้อมีสาวๆมาติดพันด้วยไม่ได้ขาด จะว่าหน้าตาก้อพอกล้อมแกล้ม แต่ที่เด็ดสุดคงเป็นเรื่องของคารม และความใจกล้าหน้าด้าน ทำให้ผมเป็นทัพหน้าในการจีบสาวทุกครั้งเวลาไปเที่ยวด้วยกันกับเพื่อนๆ และก้อเหมือนครั้งนี้เช่นกัน ที่ผมได้ไปเที่ยวกินเหล้า กับเพื่อนๆ แห่งที่ผมมักจะไปเที่ยวก้อคือ ที่ไหนก้อได้ที่มีสาวๆเยอะ เช่น รัชดา ทองหล่อ เอกมัย แต่ว่าคราวนี้เนื่องจากว่า ผมกับเพื่อนที่ไปออกสตาร์ทตตัวช้าไปนิส ก้อเกือบๆดี 1 อยู่แล้ว เพราะว่าผมเองต้องทำงานเลิดึก แต่อย่างว่าครับ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ผมกับไอ้หนู น้องแถวบ้านก้อเลยตัดสินใจไปเที่ยวแถวรัชดา เพราะว่าที่นั่นเปิดกันยันเช้า เราไปถึงนั่นก้อเกือบๆตี1ครึ่งแล้ว ร้านที่นั่งก้อยังไม่มีคนมากมายนักเพราะว่าที่นี่เป็นที่ต่อของบรรดาขาเที่ยวที่ไม่อยากกลับย้าน เพราะกลัวจะเหงา หรือว่าพวกอยากมาหาสาวไปนอนเป็นเพื่อนอย่างพวกผม

พอเวลาประมาณ เกือบๆตีสอง ร้านที่ว่างๆก้อกลับดูคึกคักขึ้นมาทันตาเห็น เพราะว่านักเที่ยวได้ทะยอยกันมาจับจองที่นั่งกัน บางคนก้อกินเหล้า เฮฮากับเพื่อน พวกสาวๆก้อแดนซ์กันสุดแหว่ง ส่วนผมกับไอ้หนูน่ะเหรอ ก้อนั่งดูสาวกันเพลินไปเลย ก้อแต่ละคนนี้ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์กันซะขนาดน้าน ไม่ดูก้อเสียดายแย่นั่งกันไปได้สักครึ่งกลม ก้อมีน้องคนนึงตัวเล็กๆน่ารัก ใส่ชุดสายเดี่ยวสีแดงเด่นเชียว เดินผ่านไปคงจะไปเข้าห้องน้ำ เธอหันมายิ้มให้ แต่ผมก้อไม่มั่นใจ ว่ายิ้มให้ผมจริงหรือเปล่า หรือเธออาจจะยิ้มให้โด๊ะข้างๆผมก้อไม่รู้ จึงรอจังหวะที่เธอเดินกลับไปที่โต๊ะของเธอ คราวนี้ผมยิ้มให้เธอก่อน ..... อ๊ะ เธอยิ้มตอบให้ผมด้วย อย่างนี้คืนนี้น่าจะมีอะไรทำซะหน่อยแล้ว

ว่าแล้วผมก้อบอกไอ้หนูนั่งเฝ้าโต๊ะไปพลางๆก่อน เด๋วผมขอไปจีบน้องเค้าสักหน่อย ผมก้อเข้าไปนั่งคุยกับน้องเค้า น้องเค้าก้อคุยด้วยดี ได้ความว่า น้องชื่อ แอน อายุ19ปี ขาว อวบ นมโต มาเที่ยวกันกับเพื่อนกระเทยกันแค่สองคน เค้าเค้าทำกิจการร้านอาหารที่ทางใต้ วันนี้มีโอกาศได้มาเที่ยวนานๆที และก้อเช่าห้องพักไว้อยู่กับเพื่อนแถวๆ หลักสี่ และเธอก้อบอกว่าสักพักเธอก้อจะกลับแล้วเพราะว่าเมามากแล้ว....ก้อน่าจะจิงเพราะผมก้อเห็นเธอเดินเซๆ ไปเข้าห้องน้ำหลายรอบแล้ว ผมจึงอาสาพาเธอไปส่งที่ห้องพัก เธอก้อไม่ปฏิเสธ ผมก้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pakaphol

- ฉันคือ Pakaphol และเขียนนวนิยาย "ซึนามิถล่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงรุ่นพี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?