ผ.อ.(ผัวอู้อี้)

ผ.อ.(ผัวอู้อี้)

เรื่องมีอยู่ว่า อู้อี้ เพิ่งเรียนจบ และได้เข้าทำงานในที่แห่งหนึ่ง วันแรกที่เข้าทำงานก็ได้พบกับผู้อำนวยการ ซึ่งก็เป็นผู้ชายสูงอายุ ท่าทางใจดี ในวันแรกที่เจอกันก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะก็ดูท่าทางเป็นผู้ใหญ่ใจดี หลังจากนั้นพอเริ่มทำงานได้ไม่นาน ก็มีพี่เลขา ฯ หน้าห้อง ผ.อ.มาทำความรู้จัก ชวนไปกินข้าว และก็บอกว่าวันนี้ ผ.อ. จะเลี้ยงต้อนรับน้องใหม่ ก็นัดเวลากันเรียบร้อย อูอี้ก็ไปตามนัด มีเพื่อน ๆ ที่ทำงานที่เข้างานพร้อมกันและเพื่อร่วมงานคนอื่น ๆ อีกหลายคน ปกติอู้อี้ไม่ดื่มเหล้า แต่วันนั้นรู้สึกครึ้มอกครึ้มใจที่ได้ทำงาน รู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ พอมีคนเชียร์ให้ดื่ม ก็เลยลองดู สักพักก็เริ่มรู้สึกมึนๆ พอดีอยู่ใกล้พี่เลขา ฯ พี่เค้าก็ช่วยดูแล สักพักพี่เค้าก็ชวนไปต่อที่คาราโอเกะ บางคนก็กลับไปก่อน เหลือแค่อู้อี้ พี่เลขา และผ.อ. ไปกันแค่ 3 คน ในห้องคาราโอเกะ พี่เค้าก็สั่งเบียร์มาดื่มอีก แต่อู้อี่ปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่าเมาแล้ว แต่ผ.อ. ก็บอกว่าดื่มเป็นเพื่อนหน่อย ก็เลยดื่มเข้าไปอีกพอสมควร พี่เลขาก็คงจะมึน ๆ

เหมือนกันก็เลยทำแก้วเบียร์หกรดอู้อี้ เสื้อผ้าเปียกและเหม็นด้วย ผ.อ.ก็เลยบอกให้ถอดเสื้อผผ้าออกผึ่งให้แห้งก่อน หายเมาแล้วค่อยกลับบ้าน แรก ๆ อู้อี้ก็อายเพราะมีแต่ผู้ชาย แต่ ผ.อ. บอกว่าไม่ต้องอายหรอก คนกันเอง และมีกันอยู่แค่นี้ ไม่บอกใครหรอก อู้อี้ก็เชื่อใจเพาะเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็เลยถอดเสื้ออก เหลือแต่ชุดชั้นใน ซักพักพี่เลขาก็เข้ามากอด ถามว่าหนาวมั๊ย อู้อี้ขนลุกเลยค่ะเพราะไม่เคยถูกผู้ชายกอดมาก่อน หลังจาดนั้นพี่เลขาก็เริ่มกอดจูบอู้อี้ค่ะ อู้อี้ก็รู้สึกกลัวนะคะแต่อีกใจนึงก็อยากลองก็เลยปล่อยให้พี่เค้าทำไปเรื่อย ๆ พอเพลิน ๆ ก็ตกใจเลยค่ะ เมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาขยุกขยิกแถวหว่างขา ผ.อ.นั่นเองค่ะ ไม่รู้ว่าแกถอดเสื้อผ้าออกตอนไหน เอาควยอันอ้วน ๆ กำลังลากขึ้นลากลงที่หีของอู้อี้ค่ะ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในนะคะ ซักพักแกก็ถอดกางเกงในอู้อี้ออกค่ะ ตอนนี้หีของอู้อี้แฉะไปด้วยน้ำเหนียว ๆ ส่วนพี่เลขาก็ถอดเสื้อชั้นในออก แล้วก็ดูดนมของอู้อี้ใหญ่เลยค่ะ อู้อี้ร้องบอกว่าไม่เอา อย่าทำอู้อี้นะ แต่ทั้งสองคนไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาใหญ่เลยค่ะ ผ.อ. เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีของอู้อี้ แล้วลากเอาน้ำเหนียว ๆ ออกมาแบบยืด ๆ น่ะค่ะ แล้วเอานิ้วที่เปียกน้ำหีของอู้อี้มาให้อู้อี้ดูดด้วย เสียวจังเลยค่ะ ซักพักพี่เลขาก็เอาบ้าง เอาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

solo

- ฉันคือ solo และเขียนนวนิยาย "ผ.อ.(ผัวอู้อี้)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
784 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าแฟนสุดเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?