สาวเหนือคนนั้น

สาวเหนือคนนั้น

ผมเป็นคนนึงที่ชอบเล่นอินเตอร์เนตเป็นกิจวัตร ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือว่าที่บ้านเล่นมาหลายปีได้หญิงจากเนตก็มากแต่เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีที่แล้ว หลังจากวันนึงที่ผมเล่นเนตมาเป็นเวลานานก็เลยรู้ว่าขั้นตอนที่จะได้หญิงมาเล่นเซ็กส์แบบหน้าตาดีๆต้องทำอย่างไร วันนั้นเป็นวันที่ผมว่างมากเนื่องจากไม่มีคนอยู่ที่บ้านผมก็เล่นมานั่งดูรูปสาวๆในอินเตอร์เนต และก็ได้พบกับเธอ เธอเป็นคนน่ารักและขาวมากเท่าที่ผมได้เห็นผมก็เลยส่งข้อความไปหาเธอตอนแรก็ไม่คิดอะไรมาก แบบว่าส่งไปอย่างนั้นเพื่อว่าจะฟลุ๊คแต่เธอตอบมาเราก็เลยได้คุยกันทาง msn และคุยกันไปได้สักพัผมก็เลยขอเบอร์วันนั้นมันจบแค่นั้นไม่ได้มีอะไรต่อ ให้หลังมาอีก 2 วันผมจึงโทรไปคุยและได้รู้ว่าเธอชื่อ

แอนเป็นคนเหนือยังไม่มีแฟนและอยู่หอคนเดียวในกทมนี่หละผมเองก็ถามไถ่เธอหลายเรื่องจำได้ว่าคุยกันอยู่ 2 วันแต่เป็นช่วง 2วันที่ยาวนานมากเพราะคุยกันวันละ 8-12 ชั่วโมงเราจึงรู้จักกันเร็วและทุกๆอย่างมันก้าวไปรวดเร็วตามไปด้วย และวันที่ผมได้พบเธอก็คือหลังจากคุยกันตอน4ทุ่มของวันศุกร์ไปวางโทรศัทพ์เอาก็ตอนตี4ของวันเสาร์ผมเลยชวนเธอว่าไปเดินเล่นจตุจักรกันมั้ย เธอตอบตกลงแบบไม่คิดว่าผมจะไปหาเธอจริงๆเพราะผมมักแซวเธอบ่อยๆว่าระวังเถอะคุยๆกันไปผมจะไปโผล่หน้าห้องของเธอ และแล้วผมก็ทำอย่างนั้นจริงๆแกล้งคุยไปถามทางไปเธอเองก็ยังไม่ทันเอะใจว่าผมจะไปจริงๆ ผมนั่งรออยู่หน้าหอนานเลยกว่าจะมีคนเข้าออกและผมก็เดินเข้าไป ตอนที่เคาะห้องเธอผมตื่นเต้นมากๆและทันทีที่เธอเปิดห้องผมก็ได้เห็นเจ้าของรูปอย่าเต็มตา เธอน่ารักเหมือนในรูปเป๊ะและยังไม่ได้อาบน้ำ แต่สิ่งที่ทำให้ควยผมลุกก็คือเธอไม่ได้ใส่ยกทรงผมก็คำนวนไม่ถูกหรอกว่าหน้าอกเธอเท่าไรรู้แต่ว่ามันไม่เล็ก แอนเป็นคนตัวเล็กครับสูงประมาณ 160 สัดส่วนเธอก็ 34b 24 34 (เธอบอกผมตอนหลัง)

ตอนแรกเธอก็งงๆว่าผมมาจริงๆตอนนั้นมันประมาณ 7 โมงเช้าก็ใครมันจะไปคิดหละว่าวางโทรศัพท์ตอนตี 4 โทรอีกที 6 โมงแล้ว 7 โมงจะโผล่มา 555 ผมก็ว่าเอ๊าไหนว่าจะไปจตุจักร์ไปอาบน้ำสิ เธอก็มึนๆแต่ก็เดินไปอาบน้ำ ผมอยู่ในห้องเธอคนเดียวใจก็ตุ้มๆต่อมๆว่าจะเอาไงดีก็มองๆไปรอบๆห้องเห็นตระกร้าผ้าที่ใส่แล้วผมก็อดไม่ได้ที่จะ

ไปคุ้ยๆดูกะว่าจะขอดมกางเกงในและยกทรงที่ห่อหอยห่อนมเธอซะหน่อยก็เจอพอดี มันหอมมากและมีคราบฉี่นิดๆดมไปก็ควยลุกไปตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลย แต่ยังไม่ทั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kim

- ฉันคือ Kim และเขียนนวนิยาย "สาวเหนือคนนั้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
524 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนงานของพ่อ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?