แฟนสาวเพื่อนร่วมงาน

แฟนสาวเพื่อนร่วมงาน

เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ

แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี

ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม

ทุกวันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง

คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ

เงินทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ

เวลาที่อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัวเดเองมันก็เหนื่อยจนไม่ได้คิดเรื่องเซ็กส์เลยวันอาทิตย์

มันก็ใช้เวลาบ้างหมดกับการไปตกปลา อีฟก็ตามมันไปบ้างไม่ไปบ้าง จนมันทำให้อีฟเหงาแต่ตัวเดเองมันก็รู้สึกได้มันจึงมาปรึกษาผม ให้ผมดู

ชื่อคอมพิวเตอร์มาให้อีฟเครื่องนึงเอาไว้เล่นอินเตอร์เน็ตยามเหงา เพราะเหตุนี้มันทำให้ผมและอีฟสนิทกันมากขึ้น ทุกเย็นเดจะฝากให้ผมแวะมา

ดูอีฟทุกเย็นเพราะกลัวว่าอีฟจะมีปัญหาในการเล่นเพื่อว่าผมจะช่วยสอนอะไรได้ ผมกับอีฟสนิทกันขึ้นเลือยๆ อีฟเริ่มที่จะเล่าความเก็บกดที่อยู่ใน

ใจออกมาให้ผมได้รับรู้ทุกวัน เธอดูเหงามากจริงๆผมกับอีฟคุยทาง msn ด้วยกันทุกวันจนวันนึงเธอถามผมว่าเค้าใช้กล้อง wedcam กัน

ทำไมผมก็อธิบายต่างๆนานาให้เธอฟังแล้วเธอก็สนใจ วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟไปเดินซื้อกล้องกันและไปดูหนังเดินเล่นกันผมสังเกตุอีฟตลอดว่าเธอ

ไมห่วงเนื้อห่วงตัวผมเลยอาจเป็นเพราะความสนิทกันมาก คืนนั้นเดกลับจากโอทีก็ไปอาบน้ำนอนอีฟยังคงเล่นคอมอยู่และผมกับเพื่อนก็ออนก

ล้องคุยกัน อีฟอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นและดูอีฟจะไม่ได้ใส่เสื้อในผมก็อยู่ในสภาพแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียวเท่านั้นเราคุยกันอย่าง

สนุกจนเที่ยงคืน อีฟเริ่มชวนคุยเรื่องเซ็กส์กับผม ก็คุยกันพักนึงอีฟดูเหมือนจะเงี่ยนจนเก็บอาการไม่อยู่ อยู่ดีๆเธอก็ถามผมว่าเวลาผมมีอารมณ์

ผมจะแก้ปัญหายังไงเพราะตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อุบลวรรณ

- ฉันคือ อุบลวรรณ และเขียนนวนิยาย "แฟนสาวเพื่อนร่วมงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากจังก็จัดให้

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?