สุวรรณเสียว ตอน รปภ.

สุวรรณเสียว ตอน รปภ.

หวัดดีครับ ผมเป็นน้องใหม่ของบอร์ดนี้เมื่อวานนี้เอง ประสบการณ์ OUTDOOR ก็ไม่โชกโชนเท่าไร อ่ะครับ เพราะส่วนมากผมเปงคนเรื่องมากพอสมควร(มักได้แร่) แต่ถ้างี่ขึ้นมาเนี้ยเปงไงเปงกัน สถานที่ที่ผมไปก็มี ตึก AVON,ห้องน้ำตามห้างต่างๆ,ดานฟ้าตึกร้าง เป็นต้น แต่ที่น่าจะติดใจมากที่สุดก็น่าจะเปงสนามบินแห่งชาติ เราเนี้ยเอง แหละครับ ผมเองก็เปงพนักงานในสนามบินแห่งนี้ซึ่งจะมี รปภ.มากหน้าหลายตาขี้เหร่บ้าง หล่อล่ำผิวขาวบ้าง ซึ่งก็จินตนาการกันเขาไปว่าได้เปงเมีย 555+ อีกอย่างที่อยากจะให้เพื่อนๆสังเกตเวลามาสนามบิน ไปดูทางขึ้นลงของอาคารจอดรถจะเหงคราบต่างๆ ตามผนังว่าเปงคราบอะไร เพราะผมเองก็จะเชิญคุณหมอ พรทิพย์มาพิสูจน์เหมือนกัน555+ เอาละเข้าเรื่องเลยดีกว่า จาก คราบที่ติดฝาผนังทำให้ผมเกิดอารมณ์มากเลยว่าต้องมีคนมาเอ้าดอร์แน่ๆ แต่จะเปงผู้โดยสารหรือ รปภ.หุ่นล่ำ นั้นอีกเรื่องหนึ่ง เวลาเหงการพิสูจน์ของผมก็มาถึง ผมทำงานเลิก ประมาณ 24.00 แต่ ก่อนเลิกงานจะมี ชั่วโมงพักก่อนเลิกงาน 1 ชั่วโมง เอาละสิ ด้วยความที่ผม งี่ มากๆ เลยขึ้น

ไปชั้น 6 คือชั้นบนสุดของอาคารจอดรถ ซึ่งเงียบมากๆ ถึงมากที่สุด ผมควักควยผมออกมาปั่นที่ทางหนีไฟ จนควยผมลุกแบบเหงเส้นเอ็นที่มันปูดโปนออกมาหัวควยแดงเถือก น้ำเยิ้มแบบปริ่มๆ จนอยากจะให้ใครก็ได้มาอมควยให้ผม และขอผมเย็ดตูดหน่อยเถอะ ผมจึงเอาควยผมไปวางผาดกับราวเหล็ก แล้วก็เอามืออีกข้างหนึ่ง ชักถ้ามีคนเดินผ่านผมว่าน้ำเงี่ยนผมคงตกใส่หัวแน่นอน 55+ ด้วยความที่สาวว่าวตัวเองจนเพลิน ก้อได้ยินเสียงผู้ชาย บอกว่าทำอะไรน่ะ ขึ้นมาตัวผมเองก็รีบใส่กางเกงแบบหลวมๆ วิ่งเข้าห้องน้ำไป แค่ชั่วอึดใจเสียงเจ้ากรรมก็ตามมาที่ห้องน้ำ ในใจก็คิดว่า กูโดนกล้องวงจรปิดจับได้ป่าววะเนี้ย แม่งโดนข้อหาอนาจารแน่นอนเลยวะ ผมนั่งคิดอยู่ในห้องน้ำว่าจะเอายังไงดี จนในที่สุดคนที่เป็นเจ้าของเสียงก็เข้ามาห้องน้ำข้างๆ แล้วก็ยืนมือมา เหมือนว่าจะบอกว่าขอจับหน่อยนะ ผมด้วยความกลัวจึงไม่ตอบสนองเขา พออีกครั้งเขาจึงพูดว่า ขอดูควยหน่อยได้มั้ย ไม่ต้องเห็นหน้าก็ได้ เอาแล้วมั้ยละไอ้สันดารทำให้กูควยหดหมด ผมก็บอกว่าเมื่อสักครู่เนี้ยพี่เห็นเหรอ ครับ เขาบอกว่าตอนเดินขึ้นมาก็เหงผมซักว่าว แล้ว ผมได้ยินแบบนั้นผมก็เขิลดิครับ เขาบอกว่าเขาเองก็เงี่ยนเหมือนกัน เขาบอกว่าอยากเหงควยเขามั้ย พูดไม่ทันจบเขาก็ถอดกางเกงกองไว้กับใต้ขาซึ่งติดกับรองเท้า คอมแบท แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุวรรณเสียว ตอน รปภ. "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2644 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชค2ชั้น

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?