สุขสันต์วันปิดเทอม

สุขสันต์วันปิดเทอม

สวัดดีครับ ผมชื่อ แจ๊ค ครับส่วนผู้หญิงในเรื่องนี้ชื่อ อ้อย ครับเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ประถมเลยครับ เรื่องมันเกิดตอนผมเรียนจบ ม.3 ครับ วันนั้นสอบวันสุดท้าย เพื่อนๆก็ได้นัดกันว่าหลังสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากัน หมดทั้งห้องเลยครับ ชุดนักเรียนหมดทุกคนเลย ก็มีบ้านเพื่อนอยู่หลังนึงที่ว่างพอจะจัดงานกันได้ พ่อแม่มันไม่อยู่ครับ กินเหล้ากันตั้งแต่บ่ายยันเย็น หลายขวดผ่านไปก็เริ่มเมากันหมดแล้วทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ขอตัวกลับก่อนก็มี เลยเหลือกันอยู่ไม่มาก ผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคนนั่งกินเหล้ากันอยู่ เกิดนึกพิเรนขึ้นมาอยากดูจิ๋มของพวกเพื่อนผู้หญิงที่นอนฟุบอยู่ เพราะหมดสติจากฤทธิ์เหล้านั่นเอง ตามที่คิดเลยครับ ในห้องเพื่อนที่วันนี้เปิดไว้รองรับคนเมาโดยเฉพาะ มีนอนกองกันอยู่ 5 คนหญิงล้วน (ส่วนผู้ชายคนไหนเมาฟุบไอ้เจ้าของบ้านมันให้นอนข้างนอนครับ) ฟุบหมดสติทุกคนเลย ไอ้ผมมันเคยดื่มมาก่อนเลยรู้ว่าอาการฟุบอย่างงี้ทำไงก็คงไม่ตื่นแน่นอน ส่วนไอ้ท่อนหำของผมมันแข็งตั้งแต่คิดแล้วล่ะ เปิดประตูเข้าไปในห้องได้ก็บอกเพื่อนผมล็อกห้อง แล้วช่วยกันถอดกางเกงในตัวจิ๋วของสาวๆออก โอ้โห!!! แต่ละคนไม่มีน้อยหน้ากันเลย หอยตัวใหญ่ๆทั้งนั้นเลย ผมกับเพื่อนเลยลูบคลำซะหนำใจเลย ทั้งมือซ้ายมือขวา แหวกหญ้าบ้าง เขี่ยติ่งเสียวบ้าง เอานิ้วแยงเข้าไปซะสุดนิ้วเลยแล้วก็ชักเข้าชักออกเบาๆ เพราะกลัวว่า เดี๋ยวมีใครตื่นขึ้นมาซะก่อน 5 สาวนี่ถึงกับน้ำเยิ้มทั้งที่ยังไม่ได้สติกันเลยทีเดียว จิ๋มของทุกสาวสวยมาก มีเส้นขนมากน้อยไม่เท่ากัน ความยาวก็ต่างกัน ผมกับเพื่อนก็เลยควักหำมารูดกันตรงนั้นเลย ตื่นเต้นสุดๆในชีวิต กลัวเพื่อนข้างนอกมาเคาะก็กลัว กลัวสาวๆจะตื่นมากลางคันก็กลัว แต่ความมันส์ไม่เข้าใครออกใคร ผมรูดอยู่ไม่เกิน 3 นาทีผมก้อเสร็จกิจ น้ำงี้พุ่งใส่ชุดนักเรียนของพวกสาวๆเต็มเลยครับ ก็เลยเอากางเกงในตัวน้อยของสาวๆนั่นแหละเช็ดน้ำให้ตัวเอง ละก็เช็ดให้สาวๆ ที่โดนน้ำเมือกผมกระเด็นใส่จนเกลี้ยงเลยครับ แล้วก็รีบใส่กางเกงในของทั้ง 5 สาวกลับที่เดิม ออกมานั่งกินเหล้ากันต่อสักพัก ก็ขอตัวกลับบ้านไปอาบน้ำ

จบ ม.3 ทั้งทีมันไม่จบแค่นี้หรอกครับ เพื่อนโทรมาตามครับกำลังอาบน้ำเสร็จเลย (ตอนอาบน้ำนี่ก็รูดไปอีก 2 ยกเพราะภาพ 5 จิ๋มมันติดตาเหลือเกิน) ตอนค่ำมากินเหล้ากันต่ออีกตอนนี้คนไม่เยอะแล้วครับ ประมาณเกือบ 10 คนได้ ตอนนั้นผมไม่มีแฟนหรอกครับ ได้แต่มองพวกเพื่อนๆที่เป็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถวุฒิ

- ฉันคือ อรรถวุฒิ และเขียนนวนิยาย "สุขสันต์วันปิดเทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1351 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ธิดาเทพพรรคมาร

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?