อยากโชว์

อยากโชว์

หวัดดี เราชื่อเชอร์รี่นะ

วันนี้เรามีเรื่องให้ชวนคิดมาฝาก ขอเกริ่นก่อนนะ เราเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ เลยหล่ะ แล้วร่างกายเรามันจะสามารถบีบรัดตรงนั้นของเราได้ทันที เมื่อเรามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา เอาหล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่านะ

เราต้องพาแม่ไปหาหมอที่ รพ แถว พรานนกนะ แล้วพอถึงคิวแม่เรา หมอที่ตรวจแม่เราก็ชอบมองดูเราที่แถว ๆ นมเรานะ อ้อ ลืมบอกว่าเรายังเรียน ม เอกชนอยู่นะ ตอนแรก ๆ ที่ไปเจอหมอเราก็ไม่ค่อยได้สังเกตุอะไร คิดว่าหมอแค่มองหน้าเราเฉย ๆ เท่านั้นเอง แต่พอหมอนัดแม่เราไปตรวจ ประมาณ ว่า เมื่อเจอหน้าเราทีไรก็ชอบมองนมเราทุกที แล้วมีอยู่ครั้งนึง แม่เราต้องไปแอดมิดที่ รพ นั้นอะ พวกหมอชอบมาตรวจตอนเช้าเป็นประจำเลย พอหมอมาเราก็เพิ่งตื่นใช่ปะ แล้วเวลาเรานอนเฝ้าแม่ เราก้อไม่ใส่ อันเดอร์แวร์ไง แล้วชุดนอนเราก็เป็นแบบเด็ก ๆ นะ ก็เป็นชุดนอนบาง ๆ เวลาใส่อยู่บ้านนะ เวลาหมอมาคุยกับแม่ ก็ไม่ค่อยคุยอย่างเดียวก็หันมาคุยกับเรา เพราะว่าเวลาหมอสั่งอะไร เราจะเป็นคนรับเรื่องแทนแม่ไง พอทีนี้เวลาหมอคุย เราเห็นเลยว่าหมอพยายามมองนมเรา โห คนอย่างเรามันเงี่ยนง่ายมาก ๆ พอเจอหมอมองหัวนมเราก็ตั้งเลย หูย แล้วหมอก็พยายามชวนเราคุยเกี่ยวกับแม่อีกหลาย ๆ อย่าง ทีนี้แกคงเห็นหัวนมเราตั้งมั้ง แกก็ใช้สายตาลงมามองหอยเราบ้างหล่ะ หูย เสียวมั่ก ๆ เพื่อน ๆ ลองคิดดูดิว่าเวลามันเสียวมาก ๆ แล้วเสียงก็จะสั่นใช่มะ เราก็เห็นหมอพยายามจะฟังดูว่าเราเสียงสั่นไหม เราก็พยายามไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกจากปากเราเลยแหละ เราอาจจะดูเป็นโรคจิตไปมั้งว่า เวลาโดนหมอใช้สายตาโลมเลียร่างกายมันรู้สึกเสียวสนุก แปลก ๆ เหมือนอยากมีอะไรกับหมอให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยนะแต่เรากลัวความสัมพันธ์ระยะยาว เราไม่ชอบมีอะไรกับใครนาน ๆ ถ้าไม่ใช่แฟน

หลังจากหมอไปแล้วเราก็ต้องรีบไปห้องน้ำแล้วช่วยตัวเองเลยแหละ อยากร้องให้สุดเสียงว่าเสียวมาก แต่ก็ทำไม่ได้ แถมก่อนนอนและตอนตื่นเช้ามาดูแลแม่ เรายังต้องช่วยตัวเองให้เสร็จประมาณ 5 ครั้งถึงจะได้ แต่มันก็เสียวสนุกดีนะ เพื่อน ๆ ลองไปทำดูดิ แบบ แต่งยั่ว ๆ หมอ เหมือนจะให้เห็นแต่ไม่เห็นสนุกดี เสียวด้วย

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sukum

- ฉันคือ Sukum และเขียนนวนิยาย "อยากโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อนของเพื่อน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?