เราสามคน

เราสามคน

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเราแต่งงานใหม่ๆ มีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทมากอยู่คนนึง สมมุติชื่อแมว อายุประมาณ 26 ปี เราจะไปนอนค้างที่บ้านเขาบ่อย ๆ เวลาไปต่างจังหวัดก้อนอนห้องเดียวกัน แมวสวยมาก สูง ขาว หน้าอกใหญ่

มีอยู่คืนนึงเราไปนอนที่บ้านแมว แล้วก้อคุยกันถึงเรื่องเซ็กส์ตามประสาผู้หญิง ว่าแมวเคยมีอะไรกับใครหรือเปล่า แมวก้อบอกว่าไม่เคย แล้วแมวก้อถามว่าแต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง เราก้อบอกว่าดี แมวถามต่อไปอีกว่าแล้วสามีเย็ดเก่งหรือเปล่า เราก้อบอกว่าเก่ง แมวก้อถามว่าทำอย่างไรบ้าง เราก้อเล่าให้ฟัง ตอนที่เล่าเราก้อกอดแมวไปด้วย รู้ว่าแมวมีอารมณ์เหมือนกัน แต่เราก้อทำอะไรกันมากไม่ได้

เพราะบ้านของแมวเป็นบ้านไม้ แล้วห้องนอนติดกับห้องนอนของพ่อกับแม่แมว ก้อทำได้แต่เพียง ลูบคลำหน้าอกและใช้นิ้วแยงหีของแมวจนแมวน้ำแตก หลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน ตอนบ่ายวันหนึ่ง เราชวนแมวมานอนค้างที่บ้าน วันนั้นสามียังไม่กลับจากทำงาน เพราะปกติบางวันจะกลับดึกมาก เราจึงเข้านอนก่อน ซึ่งเรานอนเตียงเดียวกับแมว ทีแรกก้อไม่มีอะไรแค่นอนกอดกันเฉยๆ สักพักเรารู้ว่าแมวเริ่มมีอารมณ์เพราะเราเองก้อชอบผู้หญิงอยู่แล้ว เราก้อเลยเริ่มซุกไซร้ที่หน้าอกของแมว เราเลียหีของแมวจนแมวเสร็จ แมวก้อเลียของเราเหมือนกัน แมวบอกว่าตอนนี้แมวมีแฟนแล้ว แต่เลิกกัน แฟนแมวเป็นนายแบบภาพยนตร์โฆษณา แต่แมวรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว แมวก้อเลยเลิก เราก้อเลยถามว่าแล้วแฟนเขาเก่งไหม แมวบอกว่าเก่งมาก ทั้งเลียทั้งเย็ด

เราก้อเลยถามว่าอยากลองเย็ดกับสามีเราบ้างไหม ทีแรกแมวก้ออ้ำ ๆ อึ้งๆ บอกว่าไม่กล้า เกรงใจเรา กลัวว่าจะมีปัญหา แต่เราบอกว่ารับรองได้ ไม่เป็นไร ตอนที่เราชวนแมวเราก้อคลอเคลียกับแมวไปด้วย ลูบไล้แมว จนแมวใจอ่อนยอมที่จะเย็ดกับสามีเรา ตอนดึกแมวหลับไปแล้ว พอสามีกลับมาเราก้อรีบออกไปคุยว่าแมวสนใจที่จะยอมให้เขาเย็ด เพราะสามีกับแมวและเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน ทีแรกสามีก้อแปลกใจว่าเขาจะยอมหรือ เราก้อเลยบอกว่าลองดูสิ เพราะพูดกับเขาแล้วเขายอม แล้วเราก้อเข้าไปปลุกอารมณ์ให้แมว แมวอารมณ์สูงมาก พออาบน้ำเสร็จ สามีก้อเข้าไปหาแมว จูบที่หน้าอก แล้วก้อเลื่อนลงไปเลียหีให้แมว ส่วนเราก้อช่วยจูบที่หน้าอก สักพักแมวก้อบอกให้เราขึ้นคร่อมหีที่หน้าแมว

แล้วแมวก้อเลียหีของเราขณะที่แมวถูกสามีเราเลียหีอยู่เหมือนกัน แมวเก่งมาก ตอนที่แมวถูกสามีเราเย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัมรี

- ฉันคือ อัมรี และเขียนนวนิยาย "เราสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก ที่ โรงเรียน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?