น้าน้า

น้าน้า

เมื่อผมเข้ามาเรียนมัธยมในตัวเมืองและได้พักอยู่ที่บ้านน้าชายซึ่งเป็นน้องของแม่ และมีน้าสาวอีกคนเข้ามาเรียนเสริมสวยอยู่ก่อน สมมุติชื่อนา้ ส.นะครับ น้าส.อายุประมาร20กว่าๆ จำไม่ได้แล้วว่ากว่าไปเท่าไหร่ แต่เป้นคนสวย รูปร่างดี แต่งตัวดีตามสไตล์คนวงการเสริมสวยนั่นแหละ ผมมาพักห้องเดียวกับน้าส. ซึ่งกำลังจะจบในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า ตอนกลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมาดูน้าส.เสมอน้าส.นอนใส่เพียงแค่สลิปบางๆตัวเดียวและใส่เสื้อตัวใหญ่ทับ แต่พอนอนผมสังเกตว่าเสื้อมันมักจะไม่อยู่สักที ผมนั่งน้ำลายเหนียว ตอนนั้นแม้จะอายุเพิ่ง15 แต่ก็เริ่มชักว่าวเป็นแล้ว ผมนั่งดูน้าส.นอน ข้างบนก็น่าดู ข้างล่างก็ยิ่งน่าดู ทำให้ควยโด่ขึ้นมาทุกคืน จนต้องแอบชักว่าวไปนั่งดูไปจนน้ำแตก บางทีผมยังแอบเอาน้ำควยผมไปทาที่ปากน้า ส.ด้วย

แกคงไม่รู้สึกตัวเลียเผล็บๆกินน้ำควยผมเข้าไปแล้ว จนคืนหนึ่งผมก้ตื่นอีกแล้ว น้าส.นุ่งกางเกงในลูกไม้บางๆสีชมพู ผมอดใจไม่ไหวเอามือไปลูบไล้ตั้งแต่เรียวขาน่องและลูบไปจนถึงเนินโหนกๆตรงนั้น น้าส.ครางอือๆ ผมตกใจแกล้งทำหลับ แต่แกก็ไม่รู้สึกตัว ผมลองเอามือทำเป็นไปโดนแก แกก็ไม่รุ้สึก คราวนี้ผมเลยก้มหน้าเข้าไปสูดดมที่โคกโหนกของแก อือ มันหอมมากๆเลยผมเลยคลุกเคล้าใบหน้าทั้งหน้ากับโคกของแก รุ้สึกว่าสะโพกแกย้ายไปย้ายมา แต่ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งได้ใจ เลยดึงกางเกงในแกออก ปรากฏว่ามันติดก้นแก ออกไม่ได้ ผมเลยหยุดอยู่นิ่งๆ สักพัก แกพลิกตัวตะแคง ทำให้จุดที่ติดขัดอยู่หมดไปทันที ผมเลยดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกอย่างง่ายดาย คราวนี้ผมอ้าขาแกออกเพื่อให้ใบหน้าเข้าไปง่ายง่ายๆ แกก็ขยับตาม ผมเลยทั้งดูดทั้งเลียหีและแตดของน้าส.อย่างเมามัน

ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยดูดและเลียหีใครมาก่อนแต่ผมก็เคยดูหนังเอ็กซ์มาบ้าง เสียงน่าส.ครางและซี๊ดออกมาแต่ก็ไม่พูดอะไรกับผม ผมรู้สึงควยแข็งและมีน้ำเหนียวออกมาเยิ้มหัวแล้วจึงเอาควยมาเขี่ยหีของน้าส. เสียงน้าร้องดังอึ้ยย เป้นระยะๆที่ผมเขี่ย พร้อมท้งดูดนมของน้าไปด้วย แล้วผมก็ดันควยเข้าไปในหีของน้าจนหมดและเริ่มกระเด้าช้าๆเสียงน้าครางฮือ ๆ เ)็นจังหวะที่ผมกระเด้า ผมเร่งสปีดเร็วขึ้นเพราะรู้สึกว่าน้ำจะแตกแล้ว ผมเย็ดโถมลงไปเต็มแรง ไม่สนว่าแกจะด่าว่าแล้ว เสียงแกร้องดังขึ้นสลลับกับเสียงซี๊ดๆ ผมแหกขาออกจนกว้างมีความรู้สึกว่าจะต้องเย็ดให้หีแกยับเยินที่สุดเพราะแกเป็นคนสวย มีคนมาจีบหลายคน และคนที่แกคบเป็นพิเศษก็หล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Koranut

- ฉันคือ Koranut และเขียนนวนิยาย "น้าน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากะเมียเพื่อน!

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?