เล่นกับเมียตอนท้อง

เล่นกับเมียตอนท้อง

เมียผมท้องมาได้สามเดือนแล้วครับ แทบไม่ค่อยมีอารมณ์จะเอากันเลย อาจจะเป็นเพราะกังวลกลัวไปหมด แต่มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเพื่อนผมมาพักที่บ้านมันพาแฟนสาวคนใหม่มาเที่ยวด้วยยังยี่สิบต้นๆ เอง สวย เอ็ก มากๆ เห็นแล้วอยากมากๆ ก็ไม่มีอะไรครับ นั่งกินเหล้ากันที่บ้านปรกติ แต่เนื่องจากไม่ได้เจอกันนานก็เลยกินกันจนเมากันหมด ยกเว้นเมียผม เมากันมากแทบจะเดินขึ้นบ้านไม่ได้เลย พอขึ้นไปผมก็นอนหลับไปเลย หลับไปแป็บหนึ่งได้เมียผมก็มาปลูกผม ผมก็ถามว่าทำไม เมียผมบอกว่าเพือนผมเอากับแฟนมันเสียงดังมาก แล้วเมียผมก็ลองเปิดประตูห้องนอนออกไป พอดีห้องนอนมันตรงกันข้ามกันอ่ะครับ ไม่รู้ว่าเพื่อนผมกับเมียมันเมามากถึงขนาดเปิดไฟล่อกันเลย แล้วก็ดันปิดประตูไม่สนิดอีก เล่นเอาเมียผมอยากดูมากๆ แต่ไม่กล้าดูคนเดียว เลยต้องมาปลูกผม ผมก็ต้องตื่นเพราะก็ได้ยินเสียงเหมือนกัน ผมกับเมียก็ค่อยๆ

ออกจากห้องนอนแล้วก็ย่องเข้าไปให้เห็นชัดๆ แล้วเราก็ได้ดูกันแบบเต็มเลย ผมถึงว่าทำไมเมียเพือนเสียงดังขนาดนั้น ก็เพื่อนผมมันเล่นลงลิ้นโดยยกขาเมียมันขึ้นสูง แล้วก็กดหน้าไปจนเต็มหีเมียมัน ผมดูกับเมีย ก็รู้ว่าเมียผมคงมีอารมณ์มากเหมือนผม เพราะทั้งภาพและเสียงทำให้น้ำผมไหลจากปลายควยพอสมควร ผมก็คิดว่าน้ำหีเมียผมก็คงเยอะพอสมควร ผมก็เลยลองเอานิ้วแหย่หีเมียเป็นไปตามที่ผมคิดทุกอย่าง ผมละอยากจะเล่นเมียตรงนั้นเลย แต่ก็ไม่ถนัดก็เลยได้แต่ลูปๆ แย่ๆ กันไปตามเสียงและภาพที่เห็นในห้อง เพื่อนผมเล่นกันมันมาก จนบ้างครั้งผมยังอยากจะเข้าไปขอมันสลับคู่เลย ผมอยากให้เมียผมลองดู

และผมก็คิดว่าเพื่อนผมคงจะยอมแน่ๆ แต่ผมกระซิบบอกเมียผมแล้วเมียผมไม่ยอมเลย บอกว่าให้ดูไป ก็เลยต้องอด แต่แล้วข้างในก็ทำเหมือนจะไกล้เสร็จผมก็เลยบอกเมียว่ากลับเข้าห้องเพราะเดียวมันคนเสร็จแล้ว

ออกมาล้างหีล้างควยกัน ผมกับเมียก็เลยต้องกลับเข้ามาเล่นกันต่อในห้อง ผมเล่นกันมันมากๆ หีเมียผมตอดที่ควยได้ดีมากๆ เลย ผมคิดว่าคงเป็นเพราะเห็นคนเล่นกันสดๆ ให้ดูเป็นครั้งแรก ผมเองก็เหมือนกัน เมียชมตลอดว่าของเรามันแข็งใหญ่จนคับรู้หีเป็นพิเศษ เอออ ขอบใจเพื่อนรักที่ทำให้เรามีความสุขแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chatchai

- ฉันคือ chatchai และเขียนนวนิยาย "เล่นกับเมียตอนท้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสาวในเน็ท

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?