รู้ๆกันอยู่2คน

รู้ๆกันอยู่2คน

ปกติฉันเป็นคนชอบเล่นอินเตอร์เน็ตมาก โดยเฉพาะโปรแกรมแชต เริ่มรู้จักการแชตและเล่นมันมาตลอดจนถึงตอนนี้ที่เรียนมหาลัย เรียกได้ว่าติดเลยก็ได้ จนรู้จักผู้ชายคนนึงคุยกันนานหลายปี ประมาณ3ปีหละมั้ง จนฉันเข้ามหาลัย ปีหลังเราคุยโทรศัพท์กัน แล้วเค้าชวนฉันเล่นเซ็กโฟน ฉันด้วยความที่อยากรู้อยากเห็นก็เลยลองเล่น เค้าพูดจาเล้าโลมต่างๆ บอกว่าเดี๋ยวพี่เคนขยำนมให้นะจ๊ะ มากอดพี่เคนไว้แน่นๆ บอกให้ฉันจับตรงนั้นของฉัน ลองลูบๆดูสิ ลูบเบาๆก่อนนะ เดี๋ยวพี่เคนลูบให้นะ ถอดกางเกงในสิ ขยำนมด้วย พี่จะจูบซอกคอนะ เลียนมให้นะ ดูดหัวนมด้วย เลียหน้าท้อง เลียตรงนั้นด้วย มันสร้างอารมณ์ให้ฉันมากเหลือเกิน จนฉันลองทำตามที่เขาบอกเขาฉันถอดกางเกงใน แล้วลูบๆ ถูๆตรงนั้น ฉันรู้สึกแปลกๆวูบวาบไปหมดตัวร้อนใจเต้นแต่ก็รู้สึกดี

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันช่วยตัวเองโดยมีคนรู้เห็นคนนึง มันตื่นเต้นอย่างประหลาด ฉันได้ยินเสียง เหมือนเสียงทุบอะไรเบาๆเพราะเขาก็ช่วยตัวเอง มันมีเสียงด้วย เขาชอบถอนหายใจทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ เขาทำเสียงเซ็กซี่ แล้วเราต่างก็ช่วยตัวเอง โดยมีเรา2คนเทานั้นที่รู้ เค้าชอบให้ฉันร้องครวญคราง เข้าเร่งเร้าฉันว่าเร็วๆสิ ฉันยอมทำตามเขาอบ่างน่าประหลาด เราเล่นโฟนกันอย่างนี้บ่อยๆตั้งแต่ครั้งนั้นจนทุกวันนี้รวมๆแล้วไม่ต่ำกว่า50ครั้งมั้ง ฉันมีความสุขมากจากการทำอย่างนั้น เพราะไม่ต้องกลัวจะติดโรค ฉันยังเวอร์จิ้น

ฉันแค่ลูบๆมันภายนอกไม่ได้แหย่เข้าไปลึกแค่นี้รู้สึกดี เราร้องผ่านโทรศัพท์ห้กันและกันฟังมันเป็นประสบการณ์ที่ฉันชอบและทำมาจนทุกวันนี้ พักหลังเค้าพูดอยากมีเซ็กกับฉัน ฉันว่าเขาฉันก็เซ็กจัดหมือนกัน เหอะๆ แต่เราก็ยังไม่เคยมีอะไรกน เพราะฉันคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาและไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ เราเลยแค่โฟนคุยกันบ่อยๆเหอะๆ ใครอยากรู้สึกแบบที่ฉันเป็นก็ลองเล่นโฟนเสียวดูสิ ฮิฮิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mk

- ฉันคือ Mk และเขียนนวนิยาย "รู้ๆกันอยู่2คน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
39 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1103 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับดุ้นใหญ่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?