msn เป็นสื่อ

msn เป็นสื่อ

เรื่องของดิฉันก็มีอยู่ว่า วันนั้นฉันได้เล่นเอ็มอยู่ ก็คือว่าเอาเมล์เข้าไปปล่อยในเวบต่างๆ โดยที่ฉันบอกว่าต้องการคุยกับผู้หญิงด้วยกันที่เป็นเลสเบี้ยน แล้วสักพักก็มีผู้หญิงคนนึง แอดเข้ามา

เราก็คุยกันตามธรรมดา โดยถามชื่อ และก็อายุตามปกติ เธอเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ ส่วนฉันเป็นคนกทม. เราก็คุยกันตามปกติไม่มีอะไร แล้วฉันก็เลยถามว่ามีแฟนรึยัง เค้าก็บอกว่ายังไม่มี

แล้วฉันก็ถามตอบไปว่า แล้วไม่เหงาเหรอ เธอก็บอกว่าก็มีบ้างเป็นบางครั้ง ฉันก็เลยเริ่มเข้าเรื่องเลย ถามต่อไปว่า เวลาเงี่ยนล่ะทำยังไง เธอก็ตอบกลับมาว่า ก็รู้ๆกันอยู่ ฉันก็บอกว่า ทำยังไงล่ะ เธอก็บอกว่า ก็ต้องช่วยตัวเองไง ฉันก็เลยถามต่อไปอีกว่า ไม่เบื่อเหรอ ที่ต้องช่วยตัวเองอย่างนี้ เธอก็บอกว่า จะให้ทำไงล่ะไม่มีใครช่วยทำนี่นา ฉันก็เริ่มคิดในใจว่า เริ่มเข้าทาง ฉันก็เลยถามต่อไปว่า เคยมากทม.มั้ย เธอก็ตอบว่า เคยมาเหมือนกัน ฉันก็เลยบอกกับเธอว่า ถ้ามากทม.นะ เดวจะพาเที่ยว เธอก็เลยบอกว่าจิงรึเปล่า ฉันก็บอกว่าจิงสิ เธอบอกว่าพาเที่ยวอย่างเดียวเองเหรอ ฉันก็ถามต่อไปว่าแล้วจะให้พาไปไหนอีกอ่ะ เธอก็บอกว่าแล้วแต่สิ อยากพาไปไหนก็ได้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทางโทรสับกันมาเรื่อยๆ แล้วมีวันนึงที่มหาลัยเธอหยุดยาว

เธอก็เลยบอกกับฉันว่า เธอจะมาเที่ยวกทม.ฉันก็ถามเธอว่าจิงเหรอ เธอบอกว่าจิง แล้วพอวันนั้นมาถึง เธอก็มาจิงๆ ฉันก็พาเธอไปเที่ยวหลายแห่ง แล้วพอตอนเย็น ฉันก็ถามเธอว่าจะนอนไหน เธอก็บอกกับฉันว่า ไม่รู้เหมือนกัน กะว่าจะไปนอนบ้านญาติ ฉันก็เลยถามว่าบ้านญาติอยู่ไหนล่ะ เดี๋ยวไปส่งเธอก็บอกว่าอยู่แถวลาดพร้าว ฉันก็บอกว่าไปเลยมั้ยเดี๋ยวจะได้ไปส่ง เค้าก็บอกว่ายังไม่อยากไปเลย อยากหาไรกินก่อน ฉันก็เลยพาเธอมานั่งกินข้าว สักพักเธอก็บอกว่าอยากกินเบียร์ ฉันก็บอกว่าแน่ใจเหรอ เธอก็บอกว่าอืมแน่ใจ ฉันก็เลยสั่งเบียร์มาให้เธอกิน เธอดื่มไม่ค่อยเป็น ดื่มได้สัก2แก้วเธอก็รู้สึกเหมือนเมาๆนิดๆ แต่ฉันเฉยๆ ก็คุยกันสักพัก เธอก็บอกกับฉันว่า วันนี้เธอขอไปนอนที่บ้านฉันได้มั้ย ฉันก็บอกว่าได้ แล้วฉันก็พาเธอมาที่ห้อง แล้วก็ให้เธออาบน้ำ แต่เธอเหมือนไม่มีแรง ฉันก็เลยต้องพาเธอไปห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าให้เธอ พอฉันเห็นข้างในแล้ว ฉันแทบอยากจะกอดเธอไม่ปล่อยเลย เพราะว่าหน้าอกของเธอใหญ่มาก ตอนที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้ามองไม่ออกเลยว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เต็มไม้เต็มมือมากๆ

ฉันก็ถอดออกแล้วก็ถอดกาง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "msn เป็นสื่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1102 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยใสเปิดซิง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?