ปืนฉีดน้ำ

ปืนฉีดน้ำ

เมื่อต้นเดือนธันวาผมไปโรงหนังชั้นสองแถวบางรักมาครับเจอตี๋ตัวสูงใหญ่ผมสั้นตัวขาวจั๋วครับ เห็นนั่งไม่พูดจากับใครอยู่นานผมก็ไม่กล้าเข้าไปทาบกลัวครับตัวสูงใหญ่มาก แต่หน้าเนี่ย..สเปคมากๆครับจนเวลาผ่านไปจนหนังจบไปเรื่องนึงเต็มๆเขาถึงย้ายที่ไปนั่งในที่ลับตาคน ผมก็เลยลองย้ายไปนั่งด้วยดูมืดเพื่อโดนไล่คนจะได้ไม่เห็น อายเค้าครับ(เป็นใครก็อายว่ะ)ผมลองยกมือทาบควยของเขาเบาๆนอกกางเกงก็เห็นเขาไม่ขัดขืนครับ ผมเลยลองล้วงจากขอบกางเกงด้านบนดู(เขาใส่กางเกงขาสั้นครับขอบยางยืดหลวมๆ)ผ่านกางเกงในแบบบ็อกเซอร์ตัวหลวมๆบางๆก็เจอเข้ากับควยเขาครับ มันยังไม่แข็งตัวจนยังไม่สามารถเดาขนาดได้ครับผมล้วงไปเจอของดีเข้าครับ อย่างที่ผมชอบทีเดียวกระโปกใบใหญ่แบบที่ต้องเรียกว่าขนาดXLทีเดียวเพราะผมช้อนพวกกระโปกของเขาด้วยมือขวามือเดียวมันล้นครับ..ล้นแบบหกมานอกมือหนึ่งใบเต็มๆสุดยอดครับ ผมก้มลงดึงกางเกงลงทั้งตัวในและตัวนอกขนาดของเขายังไม่แข็งตัวก็คงไม่เล็กครับ ผมก้มลงดูดพักเดียวควยตี๋(ต้องควยเฮียซิน่ะไม่เด็กแล้ว)ก็แข็งตัว..

ขนาดของมันไม่ยาวมากครับปกติ แต่ลำควยอวบอ้วนพร้อมด้วยเส้นเอ็นแบบปูดโปนสุดๆครับมาพร้อมกับหัวควยที่บานเป็นกระจังขอบของหัวควยใหญ่มากครับขนาดใช้ปากเม้มได้เลยครับ ผมดูดยังไม่ถึงไหนเขาก็เอามือมาจับต้นแขนผมบีบอย่างแรงครับแล้วเขาก็ปล่อยน้ำควยออกมาจำนวนพอสมควรไม่ได้พุ่งออกมามากมายแต่ก็เต็มปากครับผมหันไปบ้วนทิ้ง สักพักควยเขาก็หดตัวลงไปเท่าเดิมแล้วครับ ผมดูหนังไปสลับกับก้มลงไปดูดกระโปกไซส์ยักษ์ของเขาไปท่าทางเขาชอบให้ผมดูดมากครับเพราะเขาครางทุกครั้งที่โดนดูดกระโปก จนผมเริ่มดูดควยเขาจนแข็งอีกครั้งผมดูดหัวควยสลับกับดูดกระโปกครับท่าทางเขาจะชอบมากๆสักพักเขาก็เสร็จอีกครับ จำนวนน้ำควยพอๆกับครั้งแรกผมพักดูหนังแล้วนึกในใจว่า..สุดยอดครับ ซักพักก็มีคนมาแอบดูผมผมก็เลยก้มลงไปดูดกระโปกเขาให้คนที่มาแอบดูดูครับ เขาคราง..โอย..ย..ย..ย..เสียงค่อนข้างดังจนคนที่มาแอบดูย้ายที่นั่งมานั่งข้างๆเขาครับ คนที่มาใหม่เป็นผู้ใหญ่หน้าตาไม่ค่อยดีครับแต่พอมาถึงแล้วเขาก็ก้มลงดูดควยทันทีครับ ผมก็เลย..เอาว่ะเลยตามเลยก้มลงดูดแตกระโปกให้เขาต่อครับใช้เวลาไม่นานคงเพราะโดนรุมดูดเขาคราง..โอย..ย..ย..ซี๊ด..ด..ด..ด..อย่างยาวแล้วคนที่ดูดควยให้เขาก็ครางอู้อี้ในลำคอกระแทกปากดูดควยอย่างแรงและเร็วมาก ซักพักคนดูดก็ลุกขึ้นมาบ้วนน้ำควย

เขาทิ้งไปครับนี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Baby

- ฉันคือ Baby และเขียนนวนิยาย "ปืนฉีดน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1010 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้น้าเป็นเมีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?