ตึกร้าง

ตึกร้าง

ด้วยความเป็นห่วงสามี จึงไม่ได้เปลี่ยนชุดนอน ซึ่งก็ไม่ได้สวมยกทรง มีแต่กกน.ตัวเดียว แล้วก็เอาเสื้อคลุมสวมทับ เพราะว่ายังไงก็จะไปรับแล้วรีบกลับ เพราะว่าไม่ได้ไกลจากบ้านเท่าไหร่แต่พอไปถึงแถวนั้นก็ไม่เห็นรถแท๊กซี่สักคัน ฉันจึงโทรถามพวกมันบอกว่าให้เลี้ยวซ้ายเข้าในซอยเพราะว่าแท๊กซี่เสียในซอยพอดี ดิฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจแต่ด้วยความเป็นห่วงจีงตัดสินใจเลี่ยวเข้าไปในซอย จนเกือบสุดซอย ปรากฏว่าเป็นตึกร้าง มีแท๊กซี่จอดอยู่ดิฉันจีงขับรถเข้าไปแล้วเปิดไฟสูงไว้เพื่อจะได้เห็นอะไรชัดเจนขี้น แต่ก็มองไปเห็นสามีนั่งหลับบนเก้าอี้แต่ก็มองไม่เห็นใครอีก แต่ว่าแท๊กซี้คนนี้รู้สึกคุ้นตามากๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ก็ตรงเข้าไปหาสามี ขณะที่กำลังจะเข้าไปประคองสามีอยู่นั้นก็มีความรู้สึกว่ามีคนเข้ามาด้านหลัง แล้วรัดตัวฉันจากด้านหลัง แล้วล๊อคตัวฉันไว้จนแน่น แต่ว่าเมื่อเหลียวไปดูจึงได้รู้ว่าเป็นแท๊กซี่ในซอยแถวๆ บ้าน ฉ้นตกใจมากจะตะโกนก็ตะโกนไมได้ เพราะว่ามีมือมาอุดปากไว้ แล้วมันก็ลากฉัน

เข้าไปในตึกร้างค่ะ ดิฉันานึกว่ายังไงวันนี้ก็ต้องโดนอะไรสักอย่างแน่ๆ เลย พอเข้าไปถึงในตึกร้าง ปรากฏว่าข้างในมีที่นอนเก่าๆ และก็มีกกน.ของผู้หญิงประมาณ 30 กว่าตัว หรืออาจจะมากกว่านั้น นั่นหมายความว่ามันได้เตรียมการไว้แล้ว และก็มีเด็กหนุ่มอีกคนหนี่งนั่งอยู่ด้านใน แล้วมันก็พูดว่า ทำไมแก่จังวะ แต่ก็หน้าตาดีไม่ใช่ย่อย แล้วพวกมันก็จับฉันมัดไว้ แล้วไอ้คนขับแท๊กซี่ก็บอกว่า กูแหล่มีงมานานแล้วอีนังคนสวยวันนี้ขอกูก่อนก็แล้วกัน แต่ได้เด็กคนนั้นก็บอกว่า อย่าให้ช้ำมากนะเดียวเสียราคา แต่ดิฉ้นก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะว่ากกน.ของฉันที่มันถอดอุดปากฉันไว้ แล้วมันก็ถลกชุดนอนของฉันแล้วไอ้ชั่วแท็กซี่มันก็ เอาลิ้นมาเลียหีของฉัน ซึ่งแต่งงานมา 3 เดีอนแต่ก็มีอะไรกับสามีไม่ถึง 20 ครั้ง ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นเสียวมากๆ ค่ะ มันเลียจนฉ้นเส็รจไป หนึ่งครั้งยอมรับว่าเสียวที่สุดในชีวิต พยายามอธิฐานให้สามีฟื้นมาช่วยฉันเร็วๆ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันอีกเพราะว่าแค่นี้ก็รู้สึกแย่มากๆ แล้วในชีวิตของฉัน ไอ้แท๊กซี่ชั่วเหมือนมันรู้ความคิดของฉัน มันบอกว่าสามีฉันไม่มีทางตืนหรอก เพราะว่าโดนยานอนหลับขนาน

ใหญ่จะตื่นก็คงเป็นบ่ายวันพรุ่งนี้ก็เป็นได้ ฉันได้ยินมันพูด รู้สึกตกใจมากๆ แล้วมันก็ถอดกางเกงออก ปรากฏว่า ไอ้นั้นของมันใหญ่มากๆ และมีเม็ด อยู่สามเม็ด และก็มีขนอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ตึกร้าง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
732 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป to anc

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?