ครั้งแรกกับอาจารย์สอนพิเศษ

ครั้งแรกกับอาจารย์สอนพิเศษ

ผมได้ เข้าโรงเรียนไหม่ที่ต่างจังหวัดเพราะพ่อกับแม่ต้องย้ายไปธุระที่ต่างประเทศ จึงทำไห้ผมต้องไปอยู่บ้านน้าที่ต่างจังหวัด

ผมได้เข้าโรงเรียน(ไม่ขอบอกชื่อนะครับ)โดยที่ไม่มีเพื่อนซักคนจึงต้องนั่งเรียนคนเดียว เพราะผมจะไม่ค่อยถูกใจเพื่อนไนห้องซักเท่าไหร่ ผมได้แนะนำตัวแร้วก็ไปนั่งเรียนอยู่หน้าชั้นคนเดียวเพราะไม่อยากคุยกับใครเรย พอเลิกเรียนผมก็กลับว่าจะกลับบ้านน้าเรยไม่อยากเอารถน้าไปร่อนที่ไหน กลัวเดี่ยวน้าจะว่าเอา ผมกำลังจะกลับบ้านก็ เจออาจารย์(ผู้ชาย) คนหนึ่งเดินมาหาผมอาจารย์ ถามว่า เธอที่เพิ่งเข้าไหม่ไช่ไหม ผมก็ตอบว่าไช่ครับ อาจารย์ถามผมว่ามีที่เรียนพิเศษ รึยังละ ผมบอกว่ายังครับยังไม่ได้หาเรย อาจารย์ก็ชวนไห้ผมไปเรียนกับอาจารย์ที่บ้านอาจารย์ อาจารย์บอกว่าครูสอนตัวต่อตัว เดี่ยวครูจะติวไห้เธอเองเพราะเธอก็เพิ่งมาไหม่นิ อาจารย์นัดผมไปหาอาจารย์ วันเสาร์ ผมไปหาอาจารย์ที่บ้าน แล้วกด ออดเรียกอาจารย์ อาจารย์เพิ่งตื่นนอนเรย (อารายวะนัดกุมาแร้วไม่ตื่นอีก)

อาจารย์เดินมาเปิดประตูไห้ผมแร้วบอกว่าไห้เข้ามานั่งคอยก่อน ผมขึ้นไปบนห้องอาจารย์เพราะข้างล่างไม่มีโตะเก้าอี้เรียน เพราะอาจารย์สอนตัวต่อตัวนิ ผมขึ้นไปบนห้องของอาจารย์แล้วอาจารย์ก็เข้าห้องน้ำผมสำรวจห้องของอาจารย์แร้วก็ต้องแปลกใจเพราะผมเห็น ภาพรูปผู้ชายถ่ายคู่กันภาพไหญ่เรยละ ถ่ายแบบกำลังเอากัน คนนึงยืนหลังแล้วเอาควยเข้ามาที่ปากถ้ำของอีกคนแร้วยืนยิ้ม ผมก็นึกในใจว่า อาจารย์เป็นเกย์หรอวะหยึยติดกันแบบไม่เกรงใจนักเรียนเรย อาจารย์อาบน้ำเสร็จแร้วก็ไม่ได้นุ่งอะไรออกมาเรยแร้วแกก็บอกว่าลืมผ้าเช็ดตัวนะ อาจารย์เดินล่อนจ้อนมา ควยของอาจารย์ไหญ่โคตรเรย7.5*7.5ได้ ผมนั่งเกร็งไปทั้งตัว อาจารย์ไห้ผมหยิบกางเกงใน ในตู้ที่อยู่หน้าผมไห้หน่อย ผมเดินไปหยิบแร้วก็มีรูปผมชายเอากันติดเต็มตู้เสื้อผ้าเรย ผมหยิบไห้อาจารย์แล้วถามว่า อาจารย์เป็นเกย์หรอครับ อาจารย์ ตอบน่าด้านๆเรยอืมไช่ แร้วครูก็จะเอานายเป็นของครูไห้ได้ แร้วอาจารย์ ก็หัวเราะแบบ แหยงๆ แบบว่าจะไห้ผมคิดไปนู้นไปนี่ อาจารย์ใส่เสื้อผ้าเสร็จแร้วผมก็ถามอาจารย์ว่าชื่ออะไร อาจารย์ ก็ตอบว่าเออดีแล้วที่ถาม วันหลังไห้เรียกครูว่าพี่แมนนะมันเสียวดี พี่แมนถามผมว่าจะเรียนเรยไหมน้องเอ็มเดี่ยวพี่ไปหยิบหนังสือมาไห้มันอยู่ข้าง

ล่าง (กำรู้ชท่อกุได้ไงวะ) ผมถามพี่แมนพี่แมนว่ารู้ชท่อผมได้ไง พี่แมน บอกว่าทำไมจะไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โจ โอเค

- ฉันคือ โจ โอเค และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับอาจารย์สอนพิเศษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1203 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวแบบสุดๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?