พี่รหัสยอดรัก

พี่รหัสยอดรัก

ผมขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง ปัจจุบันเรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 2 ตอนอยู่ปี 1 เข้ามหาวิทยาลัยใหม่ ๆ ผมเด๋อด๋ามากไม่รู้จักใครด้วยเพราะมาจากต่างจังหวัด แต่ในที่สุดผมก็โชคดีเพราะได้พี่รหัสเป็นผู้หญิง ที่สำคัญสวยน่ารักมาก หุ่นดี ขนาดผมเห็นวันแรกยังคิดว่าฝันไปหรือเปล่าเพราะได้พี่รหัสสวยทันสมัยขณะที่ผมเป็นเด็ก

มาจากบ้านนอก แต่พี่รหัสดีมาก เพราะไม่มีท่าทางว่ารังเกียจผมเลย มีอะไรก็พูดคุยปรึกษาได้ ความที่พี่น่ารัก พูดเพราะ ผมก็เลยหลงรักเข้าเต็มเปาเลยซึ่งปรากฏว่าพี่รหัสมีแฟนอยู่แล้ว ผมก็เก็บเอาไว้ในใจ ก็พยายามเอาใจพี่เขาเสมอ มีอะไรก็เอามาฝาก โทร.ไปหา ท่าทางพี่เขาไม่ได้รำคาญเลย จนกระทั่งการรับน้องก็ผ่านไป ผมและพี่รหัสก็ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม แต่เวลาแฟนพี่เค้าอยู่ผมจะหลบเลยเพราะเป็นเด็กวิศวะหน้าตาดีและรวย พวกเยอะมาก จนกระทั่งวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึง พี่รหัสโทร.เข้ามาหาผมที่หอพักตอนประมาณ 3 ทุ่ม บอกว่าอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนหน่อย เร่งให้ออกไปเร็ว ๆ ผมก็รีบจับแท็กซี่บึ่งไปเลย ไปถึงก็พบพี่นั่งดื่มเบียร์อยู่คนเดียว ตาแดงก่ำเหมือนคนเพิ่งผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก

"พี่เป็นอะไรไปครับ" ผมถาม

"เฮิร์ท คนมันไม่รักดี อยู่เป็นเพื่อนพี่หน่อยนะตุ๋ย"

ความจริง ไม่น่าจะแทนกันว่าพี่เพราะพี่รหัสอายุมากกว่าผมแค่ปีเดียว แต่ถ้าดูเฉพาะหน้าตาผมก็แก่กว่าหลายปี แต่ติดมาแต่ทีแรกตอนรับน้อง พี่รหัสก็เลยต้องเรียกพี่มาเรื่อย ๆ

พี่เอาแต่ดื่มเบียร์กรอกเข้าปากราวกับน้ำ พร่ำถึงความไม่ซื่อตรงและความไม่จริงใจของคนรัก ฟังดูพอจะเข้าใจว่าทะเลาะกับแฟนเพราะไปเห็นแฟนแอบควงคนอื่น

"พอเถอะพี่ พี่ดื่มมากแล้ว"

"พี่ไม่อยากกลับบ้าน"

ร่างของพี่เริ่มอ่อนระทวยเอนไปเอนมา ผมต้องคอยประคองเอาไว้

"ตุ๋ย อย่าปล่อยให้พี่กลับบ้านอย่างนี้นะ พ่อพี่เอาพี่ตายแน่"

พูดแล้วก็ร้องไห้อย่างน่าสงสาร พวกโต๊ะข้าง ๆ ก็มองกันด้วยสายตาแปลก ๆ ผมก็เลยเรียกให้เขามาเก็บตังค์ พี่ก็ยังมีสติควักตังค์มาจ่ายเพราะผมไม่มีเงิน จากนั้นผมก็พาขึ้นแท็กซี่ พี่รหัสบอกว่าไปไหนก็ได้แต่อย่าพากลับบ้านเด็ดขาดผมก็ไม่รู้จะทำไงเพราะที่หอพักก็เป

็นหอชายห้ามพาผู้หญิงเข้าไป

"ไปโรงแรมนะคะ..แท็กซี่ ตุ๋ยพาพี่ไปนอนพักหน่อย"

ผมก็อึ้ง พี่ก็หลับคอพับคออ่อน ผมก็คอยประคับประคองไว้ ไม่นานแท็กซี่ก็เลี้ยวเข้าโรงแรม มันเป็นโรงแรมม่านรูดชัด ๆ ผมไม่เคยเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SUPPACHOK

- ฉันคือ SUPPACHOK และเขียนนวนิยาย "พี่รหัสยอดรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนไม่อยู่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?