คืนนี้เย็ดหนักที่สุด

คืนนี้เย็ดหนักที่สุด

เช้าอีกวันแล้วที่ผมตื่นขึ้นมาในห้องของพ่อกับแม่ ผมรู้สึกเพลียๆ คงเพราะหักโหมกันมากเกินไป วันหยุดคราวนี้ช่างเปลี่ยนแปลงชีวิตของผมไปมากมายเหลือเกิน มันหลุดออกจากความเป็นจริงดุจดั่งว่าผมจะกระเด็นออกนอกโลกไปไกลแสนไกล ทุกสิ่งทุกอย่าที่พ่อกับแม่เสกสรรบรรจงป้อนให้ผมกิน จนผมอิ่มเอมเปรมปรี เกินกว่าที่จะมีลูกคนไหนในโลกนี้ที่จะมีได้เท่ากับผม ผมแทบจะสำลักมันตาย แต่ยังหรอก! ผมยังตายไม่ได้! ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำ ผมมองดูรอบๆห้องเห็นพ่อยังคงนอนแผ่หลาหลับสนิทอยู่ข้างผม ผมพึ่งมีโอกาสได้พิจารณาร่างกายของพ่อเป็นครั้งแรก ที่แล้วมาผมมองพ่อแบบผ่านๆ คิดว่าเป็นผู้ชายเหมือนๆกัน แต่จริงๆแล้วพ่อเป็นคนที่มีร่างกายสมบูรณ์มาก สูงโปร่ง อกตัน กล้ามแขนเป็นมัดๆ คงเพราะพ่อชอบออกกำลังกายอยู่เสมอทำให้แข็งแรงไม่เหนื่อยง่าย น้องชายของพ่อก็มีขนาดใหญ่กว่าของผมอีก ยาวกว่าด้วย เวลามันแข็งขึ้นมาตรงส่วนปลายหัวถอกของมันจะพองก๋าใหญ่แดงก่ำดูดุดันน่ากลัว แต่มันก็น่าจับต้องและน่าลิ้มลองด้วยพร้อมๆกัน ผมเริ่มจะชอบมันเข้าแล้วซิ! ผมอยากจะจับมันมากลืนกินและเก็บมันไว้ในอุ้งปากอย่าที่เคยทำเมื่อวานนี้ ไวเท่าใจคิดผมคว้าหมับเข้าที่มันอย่างทนุถนอม ผมรูดหนังตรง

ปลายของมันเล่นอย่างแผ่วเบา มันไม่ต่างอะไรกับตอนที่ผมจับของตัวเองเล่นมากนัก ผมเริ่มโลมลิ้นเลียที่ลำของมัน มันก็เริ่มที่จะตื่นตัวขึ้นพองใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ผมอ้าปากอมมันเข้าไปพยายามที่จะกลืนให้ลึกจนสุดคอหอยแต่มันใหญ่เกินกว่าที่ผมจะทำได้ ผมกำรูดมันสลับกับดูดเลียอย่างถูกใจ พ่อผงกหัวขึ้นมองแล้วก็ครางอื้ออยู่ในลำคอ ผมดูดมันแรงขึ้นเร่งจังหวะชักรูดมันจนเร็วจี๋ จนพ่อร้องอ๊า..เบาๆก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดใส่ปากผมอย่างเต็มกลั้น ผมดูดกินมันจนหมดไม่มีเหลือ ผมดื่มด่ำกับรสชาติแปลกใหม่ของมัน ผมไม่สงสัยเลยว่าทำไมแม่ถึงได้ร้องกรี๊ดดังลั่นเวลาทำกับพ่อ..รอให้ผมโตกว่านี้อีกหน่อยเห่อะ!ผมจะใหญ่กว่าพ่อให้ดู! ผมคิดแบบเข้าข้างตัวเอง ผมกอดและหอมมันฟอดใหญ่ก่อนที่จะลุกออกมา ผมเริ่มสงสัยแล้วว่าแม่จะมีความสุขกับผมมากเท่ากับพ่อรึเปล่า ชักอยากรู้ซะแล้วซิ ลองหาโอกาสถามแม่ดูดีกว่า.....

หลังจากอาบน้ำชำระล้างคราบแห่งความสุขสมออกจนหมดจดเรียบร้อยดีแล้ว ผมก็เดินผ่านห้องพ่อลงมาข้างล่างเห็นพ่อยังคงนอนหลับสนิทอยู่เช่นเดิม ส่วนแม่ก็ง่วนอยู่กับการเตรียมอาหารเช้าให้พวกเรา “ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ พ่อพระเอก” “ครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประเสริฐ

- ฉันคือ ประเสริฐ และเขียนนวนิยาย "คืนนี้เย็ดหนักที่สุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
768 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งนี้กว่าจะได้

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?