สมุยหาดสวรรค์

สมุยหาดสวรรค์

โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงระดับหนึ่งแต่พอนานวันผมคิดว่าคงต้องหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตเซ็กส์บ้างไม่ทางใดก็ทางนึ่ง คู่ขาที่ดีที่สุดคงไม่พ้นแฟนของผมนั้นเอง ที่เราจะหาหรือทดลองทำสิ่งแปลกๆใหม่ๆ กันซึ่งเธอก็ยินดี เพราะเราชอบอะไรเหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง (หลังจากที่พูดให้ฟังทุกวัน เอาให้ดู มีหนังให้ดู ถามเธอเรื่องเซ็กส์ในจินตนาการของเธอว่ารูปแบบไหนที่เธอชอบ) เธอก็จะเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับแฟนเก่าให้ผมฟังผมก็จะเล่าในส่วนของผมให้เธอฟัง แต่ส่วนใหญ่เธอจะฟังแต่เรื่องของผมซะมากกว่า ทุกครั้งที่เล่าให้เธอฟังเธอจะมีอารมณ์มาก ส่วนเรื่องของเธอๆจะเล่าไม่เก่งผมจะเป็นคนยิงคำถามซะมากกว่า

ครั้งหนึ่งเราไปเที่ยวที่สมุยกันวันนั้นเธอใส่เสื้อกล้ามกับกระโปรงบานสั้น สีขาว ซึ่งบางมาก กางเกงในไม่ต้องพูดถึงจีสตริงแน่นอน ซึ่งผมชอบมากๆ แรกๆเธอไม่ชอบเพราะมันเข้าร่องก้นเธอแล้วเจ็บ แต่เดียวนี้ไม่ต้องบอกเลย เราขับรถลงใต้กันตั้งแต่บ่าย ระหว่างทางผมก็หาอะไรให้เธอสนุกตลอด เริ่มตอนติดไฟแดง (ทุกไฟแดงเลยครับ) ก็จะมีเด็กขายพวงมาลัยเดินมาขาย ผมก็จะให้เธอนั่งชันเข่าขึ้นมากระโปรงด้านล่างก็จะตกห้อย โดยถ้ามองจากข้างหน้ารถแล้วสามารถเห็นถึงกางเกงในเลยครับ จะเห็นเยอะขึ้นไปอีกท่าใส่จีสตริง เพราะปิดแถบไม่มิด เป้าหมายมาแล้วครับ เดินมาแล้วจากหน้ารถทางขวา ปากบอกขายพวงมาลัยแต่สายตามองเข้ามาในรถผมแล้วมองมาที่แฟนผมซะด้วย

(เราสองคนใส่แว่นกันแดดเค้าจะไม่เห็นว่าเรามองเค้าอยู่) ผมถามแฟนว่ากลัวมั้ย เธอบอกว่ากลัวเหมือนกัน และก็อายด้วย แต่เธอก็ยังนั่งท่าเดิม เธอบอกตื่นเต้นดี ผมบอกให้เธอแกล้งหลับ แล้วผมก็ลดกระจกเรียกเค้ามา เพื่อจะซื้อพวงมาลัย ไม่ต้องบอกนะครับ ปากคุยกับผมตามองไปที่แฟนผมอย่างเดียวเลย ผมเองก็ตื่นเต้นไปด้วย พอรถออกเสียงเธอทอนหายใจดังมาก เธอบอกว่ามันตื่นเต้นจนหายใจแถบไม่ทัน และเป็นที่ถูกใจผมมากเลยคือเธอบอกว่าของเธอแฉะมาก เธอพิสูจน์โดยการเปิดให้ผมดู ก็จริงอย่างที่เธอพูดนะครับ แฉะเป็นดวงเลยครับ ส่วนไฟแดงไหนไม่มีเด็กขายพวงมาลัย ผมก็จะให้เธอโชว์คนขับสิบล้อ คงจะนึกภาพกันออกนะครับว่าขับรถลงใต้สิบล้อรถ บรรทุกเยอะขนาดไหน เหมือนเดิมครับติดไฟแดง เธอใส่เสื้อกล้ามอยู่แล้ว ถ้ามองจากด้านบนสิบล้อมองลงมาเห็นนมไปจนถึงพุงแน่ ผมก็จะขับรถไปใกล้ๆกะมุมดีให้ข้างบนเห็นแบบชัดๆ

ถกกระโป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สมุยหาดสวรรค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนฉันเอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?