น้องสุดที่รัก

น้องสุดที่รัก

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ก็มีอยู่วันหนึ่งที่บ้านของผม พ่อแม่ต้องไปต่างจังหวัด หลายวัน ผมก็เลยต้องอยู่กับน้องสาวเพียง 2 คน ซึ่งน้องสาวก็เรียนอยู่ ปวช ก็ไม่มีอะไรมาก ก็เป็นปกติตามประสา พอผมกลับมาจากที่ทำงานมา น้องสาวซึ่งกลับมาจากโรงเรียน ก็กำลังนั่งทำการบ้านแต่สิ่งที่ผมเห็นก็คือ น้องสาวผมนั่งไม่ค่อยจะระวังซักเท่าไหร่ กระโปรงนักเรียนมันก็เลิกมาขึ้นมาเห็นถึงขาอ่อน เกือบข้างใน ผมก็มานั่งดูทีวีตรงข้ามกับที่น้องผมนั่งทำการบ้าน พอดูทีวีไป ก็เหลือบมองไปที่น้องก็เห็นกางเกงในของน้อง วันนี้น้องผมใส่จีสตริงบางมาก เห็นขนเลย พอเห็นปั๊บมันเกิดอารมย์อย่างบอกไม่ถูก

มันอยากจะจับของน้องซะอย่างนั้น แต่ก็ต้องอดใจไว้พยามไม่มอง ผมก็นั่งดูทีวีไปซักพัก ก็หันไปมองน้องอีกที ปรากฏว่าน้องฟุ๊บหลับอยู่คาโต๊ะ ผมก็กะว่าจะไปปลุกให้น้องขี้นไปนอนบนห้อง แต่พอกำลังจะปลุกก็ อยากลองลักหลับน้องดูซะที ก็เลยหอมแก้มน้องซักที เพื่อเป็นการลอง แล้วก็ค่อย ๆ ลองเอามือไปจับนม มันแข็ง ๆ ดีเหมือนกัน กลัวก็กลัวว่าน้องจะตื่น ขึ้นมาแล้วโวยวายเป็นเรื่องแน่ๆ แล้วผมก็ค่อย ๆ เอามือล้วงไปในกระโปรงนักเรียนของน้อง ไปจับหอยของน้อง ค่อย ๆ

ลูบไปที่ร่องรักของน้อง ของผมมันก็แข็ง ไอ้อยากก็อยาก ตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกัน ผมก็เลยถกกระโปรงน้องขี้นมาแล้วก้มลงไปเลียที่ ร่องรักของน้อง สักพักน้องก็เริ่มครางเบา ๆ ในลำคอ ผมก็เลยได้ใจถอดกางเกงในของน้องออกมา แล้วก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดของน้องเบา น้องเด้งรับใหญ่เลยคงจะเสียวน่าดู ปรากฏว่าน้องลืมตาขึ้นมาดูผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมเงี้ยตกใจเลย จะลุกขึ้นก็ไม่ทันซะแล้ว แต่น้องกลับไม่ว่าอะไรบอกผมว่าหยุดทำไม่ ให้เลียต่อให้หน่อย ผมงง ไปหมดเลย ไม่โดนด่าแถมยังให้เลยต่อ

น้องบอกว่าไม่เคยมีใครทำอย่างนี้ แต่พอผมเลียน้องเสียวมาก อยากลองเหมือนกัน อย่างนี้ก็เข้าทางผมซิ ผมก็เลยบอกน้องว่าให้ถอดเสื้อให้หมดเลย แล้วผมก็ถอดด้วยเหมือนกัน ผมก็เลียนมให้น้องแล้วก็เอานี้วเขี่ยเม็ดให้น้องไปด้วย แล้วก็ก้มลงมาเลียที่หอยอีกน้องบอกว่าเสียวมาเลยพี่ โอ้ว....ซีด ผมก็สุดจะทน ก็เลยเอามังกรน้อยของผมมาเขี่ยที่ปากถ้ำของน้อง น้ำของน้องก็เยอะเหมือนกันคงจะเข้าไม่ยากเท่าไหร่ แต่ที่ไหนได้กว่าจะเข้าได้ ดันตั้งนานฟิ๊ตเหลือเกิน แต่ดันหัวเข้าไปน้องทำหน้าแหย๋ เลย

บ่นว่าเจ็บมากผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วนะจ๊ะทนหน่อยนะ เดี๋ยวจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กรณ์

- ฉันคือ กรณ์ และเขียนนวนิยาย "น้องสุดที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อนเมียลงสวิง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?