ฟิวสาวออฟฟิต

ฟิวสาวออฟฟิต

ฟิวสาวออฟฟิต วัย27 ปี หุ่นฟิวดีมาก สัดส่วน 33 24 37 ฟิวเป็นคนเปิดเผย ตูดใหญ่ ฟิวเป็นคนเซ็กส์จัด และโลดโผนมาก แม้ฟิวจะมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ฟิวก็ไม่เคยพลาดพลั้ง เสียตัวให้ใคร ฟิวจะอมควยให้แฟน แล้วให้แฟนลวงหีเล่น แต่ฟิวจะชอบยั่วผู้ชายแล้วกลับมาช่วยตัวเองที่บ้านทุกครั้ง หลายครั้งที่ฟิวไปเที่ยวกับแฟน ฟิวมักจะใส่กระโปรงสั้นๆ หาความตื่นเต้นด้วยการโชว์หวอของตัวเองให้ผู้ชายอื่นได้เห็น แล้วหลายครั้งฟิวก็มักจะแอบให้เบอร์โทรศัพท์กับคนหล่อๆ แล้วแอบเซ็กส์โฟนกับเค้า ถ้าหลายๆครั้งเข้า ฟิวสจะชวนผู้ชายไปดูหนังแล้วปล่อยให้ผู้ชายกอดจูบได้ตามสบายโดยไม่แคร์สายตาคนอื่น หลายครั้งที่ฟิวส์จะอมควยให้พวกนั้นบนรถ ฟิวส์จะเอนตัวไปพิงผู้ชายที่กำลังขับรถอยู่ ส่วนมือฟิวส์ก็จะชักว่าวให้เขาไปเรื่อยๆ ฟิวส์ เป็นคนตูดก้นงอน ขนาด 37 นิ้ว ก้นฟิวส์เรียกได้ว่าทอนาโดจริงๆ เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ ผมเองก็รู้และชอบด้วย เราจึงอยู่ด้วยกันได้ ฟิวส์มักจะมาเล่าให้ผมฟังเสมอ เวลาที่เธอออกเดทกับผู้ชายคนอื่น หลายครั้งที่ฟิวส์เจอคนที่ถูกใจฟิวส์ ก็จะไม่พ้นโดนฟิวส์ฟันทุกราย

จริงๆแล้วฟิวส์โดนเค้าฟันมากกว่า แม้แต่ยามที่บริษัทที่ฟิวส์ทำงาน ฟิวส์ยังฟันหมดทั้ง5 คน โดยฟิวเล่าให้ฟังว่า ยามคนแรกที่ได้ฟันเธอก็เพราะผมไปต่างจังหวัดหลายวันฟิวส์จึงอยากมากจะกลับบ้านช่วยตัวเองก็ไม่ได้ เพราะรายงานที่ต้องส่งตอนเช้ายังไม่เสร็จ ฟิวส์เลยต้องทำงานจนดึก พอประมาณ 5 ทุ่มงานฟิวส์ก็เสร็จ ก็กะว่าจะกลับบ้าน แต่ด้วยความเงียบที่มีเพียงฟิวส์คนเดียว บวกเงี่ยนที่อัดอั้น ฟิวส์ทนไม่ไหว ก็เลยเอามือล้วงหีตัวเองที่โต๊ะทำงาน จนฟิวส์เงี่ยนจัด ก็เลยนึกสนุก ถลกกระโปรงตัวเองแล้ว ลุกขึ้นเดินล้วงหีไปรอบออฟฟิต โดยจินตนาการว่าพวกทุกคนในออฟฟิตทำงานอยู่ พอไปถึงโต๊ะใคร ฟิวส์ก็นั่งบนโต๊ะ แล้วอ้าขาแยงหีตัวเองแล้วร้องเรียกชื่อคนนั้น โดยฟิวส์จิตนาการว่า พวกนั้นลุกขึ้นแล้วเอาควยมาเย็ดฟิวส์จนน้ำแตก แล้วฟิวส์ก็เดินไปโต๊ะต่อไปให้อีกคนเย็ดหีต่อ ฟิวส์บอกอีกว่าตอนที่นึกแบบนี้ฟิวส์สะใจมากที่ทำตัวร่าน เงี่ยน ยิ่งกว่าพวกหาเงินอีก

แล้วฟิวส์ก็เดินไปจนถึงโต๊ะหนึ่ง ฟิวส์ก็ก้มหน้าลงกับโต๊ะแล้วกำลังคิดว่าฟิวส์กำลังโดนเอาข้างหลัง ขณะที่ฟิวส์กำลังร้องเรียกชื่อเจ้าของโต๊ะให้เย็ดฟิวส์อย่างสะใจอยู่นั้น จู่ๆก็มีควยมาแทรกระหว่างร่องเสียว ฟิวส์ตกใจก็เลยหันไปดู เป็นยามวิทย์ แล้วยามวิทย์ก็บอกว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tk

- ฉันคือ Tk และเขียนนวนิยาย "ฟิวสาวออฟฟิต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1473 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?