Go inter

Go inter

ตอนนั้นหนูอายุประมาณ19ปี แม่ให้หนูไปอยู่กับญาติที่อเมริกา ตอนนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์พอดี หนูก็ถือโอกาสไปเที่ยวและหาประสบการณ์ แต่ก้ไม่ได้คิดเลยว่าคนอเมริกาชอบสาวเอเชียอย่างมาก จนวันหนึ่งได้ไปเที่ยวกับรุ่นพี่ที่อยู่ที่นั้นมานานแล้ว พี่เค้าชวนเราไป ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เราก็เลยตอบตกลง ที่ผับแห่งนั้นเข้าตรวจพาสปอร์ตอายุ21 แต่เราอายุไม่ถึงก็เลยห้ามให้ดื่มแอลกอฮอล์ พอเราย่างก้าวเดินเข้าไปในผับ สายตาหลายคู่จองมองตรงทางเข้า เรารู้สึกตื่นเต้น เพราะสายตาเหล่านั้นมองเราอย่างที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อน พอนั่งลงบนโต๊ะได้สักพัก มีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 20กว่า เดินเข้ามาชนแก้ว แล้วชวนเราไปเต้นตรงกลางผับ พี่เราก็อนุญาติให้ไปได้ พี่บอกเราว่า "ไม่เป็นไรหรอก จอยๆ" เรานึกในใจว่า คนอเมริกากล้าขนาดนี้เลยเหรอ เต้นได้ไม่นานนัก ฝรั่งคนนั้นเริ่มเข้ามาประชิดตัวอย่างแรง เริ่มเอาส่วนนั้นมาถูตรงหลังของหนู (ตึกตักๆๆ)

เสียงหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เราทั้งสองคนเต้นไปคุยไป จนฝรั่งคนนั้นชวนเราไปคุยข้างนอกผับ เราก็กลัวพี่จะว่า แต่เราก็ไม่เห็นพี่อยู่ที่โต๊ะเช่นกัน ก็เลยตัดสินใจออกไป เค้าเดินโอบไหล่เราไปที่รถ พอถึงรถหรูคันสีแดงคันหนึ่ง เค้าเปิดประตู แล้วพาเรานั่งในรถ (หัวใจเริ่มเต้นอีกครั้ง)เค้าค่อยเข้ามาใกล้เราแล้วบรรจงจูบที่ริบฝีปาก (ตอนนี้เริ่มสั่นไปทั้งตัว)ลงมาที่ซอกคอ ขึ้นไปที่ข้างหู (อารมณ์เริ่มพาไป)เค้าอ้อมมือมาข้างหลัง ปลดชุดชั้นในออก หลังจากนั้นเราก็คิดว่าไหนๆก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ก็เลยจัดการถอดมันให้หมดเลย เราทั้งสองรีบถอดเสื้อผ้าอย่างเร็ว เค้าเริ่มบรรจงตรงระหว่างขาด้วยปาก หนูถึงกับหลั่งนำเลยที่เดียว เราใช้ท่า 69

(มีความสุขแบบบอกไม่ถูก)เค้าเริ่มสอดใส่น้องน้อยของเค้า(แต่มันไม่น้อยอย่างที่คิดไว้)เราทั้งสองร้องครางอย่างสุดซึ้ง ไอตัวของเราทั้งสองเต็มไปหมดภายในรถ เค้าเริ่มซอยถี่ยิบในลีลาท่าสุดท้าย พร้อมกับเสียงที่มีความสุขที่สุด หลั่งนำบนท้องของหนู หนูก็ขึ้นมาจูบกันอีกรอบ แล้วหันไปเจอผู้คนที่ออกผับมา ตายแล้ว!!ผับเลิกแล้ว เค้าตัดสินใจขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เรทั้งสองไม่มีเสือ้ผ้าเลยซักชิ้น ครั้งนั้นเป็นประสบการณ์กับชาวต่างชาติครั้งแรกของหนูเลยก็ว่าได้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Go inter"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พาหมูไปขึ้นเขียง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?