แฟนเซ้กส์ไม่เลือก

แฟนเซ้กส์ไม่เลือก

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งหมวยนิด ไ เพราะแม่เป็นคนจีน ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดีและรักเพื่อนมาก

จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 - 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง ๆ นา ๆ ที่สำคัญหน้าตาไม่สวยเอย

ในขณะที่แฟนก็ใจดีเหลือประมาณ ยอมทุกอย่าง เพื่อนแฟนคนนี้เที่ยวเก่งและก็มีแฟนเหลือขอหลายคน ผมกับแฟนอยู่คนละหอเพราะกลัวพ่อแฟนรู้ ผมจะไปหาแฟนทุกวัน ประมาณ 2 ทุ่ม (เลิกงาน)

วันนั้นผมเลิกงานดึกเพราะมีประชุม และบอกแฟนว่าไม่ต้องรอ เพราะจะกลับเข้าหอเลยไม่แวะไปหา ประชุมเลิก เที่ยงคืน วันนั้นผมรู้สึกอยากไปหาแฟนมากจึงไปหาที่หอ ผมเคาะประตูโดยไม่ได้เรียกเพราะกลัวข้างห้องรู้ ตอนนั้นผมค่อนข้างตกใจที่แฟนผมออกมาในสภาพที่นุ่งผาขนหนูตัวเดียวแถมในห้องก็มีเพื่อนแฟน และแฟนของเขา 2 คนนั้นนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม และเห็นเสื้อผ้า และกางเกงใน กองอยู่

แฟนผมก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นผม ผมพาแฟนกลับหอผม แฟนบอกว่า ไม่มีอะไร 2 คนนั่นก็ทำกันอย่างนี้ตลอดคือมาเอากันที่หอ ส่วนแฟนก็กำลังจะอาบน้ำพอดี ผมก็ไม่ติดใจอะไร จนวันหนึ่งเพื่อนที่ทำงานผมก็บอกว่าเมื่อคืนมันไปเที่ยวที่เธค แล้วเห็นแฟนผมกำลังยืนจูบกับผู้ชายอยู่

ผมก็ตกใจแปลกในและไม่เชื่อ เพราะแฟนเป็นเด็กเรียนไม่เที่ยวในสถานที่อย่างนั้นอยู่แล้ว แต่เพื่อนก็ยืนยันว่าจริงแถมบอกว่าแต่งตัวโป๊สุด ๆ แถมเมาจนไม่รู้เรื่อง วันนั้นผมไปหาแฟนที่หอ พบแฟนอยู่กับแฟนเพื่อน ผมค่อนข้างไม่พอใจ เพราะแฟนผมใส่ชุดนอนที่บางมาก บางจนเห็นเสื้อในและกางเกงในชัดเจน

แต่ผมก็เงียบไว้เพราะกำลังจะสืบดูว่าเพื่อนพูดจริงหรือไม่ ผมทำแผนว่าไปราชการต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ และแอบสืบดู ผมเข้าไปในเธคที่เพื่อนบอกไว้ ก็เห็นแฟนกำลังฟัดกับเพื่อนแฟนนัวเนียในสภาพที่เมามาก มันล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยวและก็ล่นเสื้อลงมาจนเห็นนมข้างหนึ่ง ตอนนั้นเพลงดังมาก และก็มืดมองไม่ชัด เป็นสภาพของเธคที่กำลังเปิดเพลงเด้นมันส์ ๆ

nnผมสังเกตุว่าคนข้าง ๆ ก็เริ่มมองแล้ว เพราะนอกจากเสื้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อุทัย

- ฉันคือ อุทัย และเขียนนวนิยาย "แฟนเซ้กส์ไม่เลือก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องสวิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?