โดนสวิงจนสะใจ

โดนสวิงจนสะใจ

ดิฉันเป็นข้าราชการคะครอบครัวดีมีฐานะสามีเป็นครูทางบ้านสามีฐานะดีมากสามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามกันเลยคะหัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใครวันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่งหัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้าดิฉันรับคำด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกันวันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่าถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้านและถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่าหัวหน้ามองห้าดิฉันถามดิฉันว่าอยากมีหรือสามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไงดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึง ถึงใจหรือเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกันดิฉันบอกว่าดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลยหัวหน้าบอกว่าสวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วยดิฉันบอกหัวหน้าว่าสามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกทีหัวหน้าหัวเราะชอบใจบอกน่าอิจฉาสามีดิฉันแต่พอหัวหน้าพูดคำนี้ทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉันอยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน

ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลยและดิฉันสังเกตุว่าช่วงนี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้นดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉันและวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนพักเที่ยงหัวห้าแอบล็อคประตูหัวหน้าบอกวันนี้อยากลองกับผู้หญิงใจถึงหัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้องหัวหน้าบอกว่าอยากลองเฉพาะภายนอกว่าดิฉันใจถึงขนาดไหนดิฉันฟังมันรู้สึกโล่งขึ้นมาบ้างเพราะคิดว่าหัวหน้าไม่ทำแบบนั้นหัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉันและพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉัน ดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธบอกไหนหัวหน้าบอกเฉพาะภายนอกไงคะ หัวหน้าหัวเราะชอบคำพูดดิฉัน หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริง ๆหัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันต่อด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอา

หน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สดใส่

- ฉันคือ สดใส่ และเขียนนวนิยาย "โดนสวิงจนสะใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
675 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แบ่งผัวให้เพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?