พาน้อง

พาน้อง

ตอนนั้นเราอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งเราเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาเราเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องเดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นเราแล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องตั้งแต่นั้นน้องสาวเราสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องเราหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆแล้วก็เลยเริ่มแอบดูน้องอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ... ตอนเด็กๆเคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 - 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องก็เห็นน้องช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่น้องกลับจาก รร.แล้วมาหลับที่

โซฟาก็จะแอบไปจับของๆน้อง ก็แอบลูบหน้าอก กะหม้อแล้วมีบางทีก็แอบเอา กกน.น้องที่ถอดไว้มาดม แล้วมีอยู่วันเรากำลังดูหนังโป๊อยู่ที่ห้องรับแขก ตอนนั้นวีดีโออยู่ที่ห้องรับแขกน้องก็กลับมาจาก รร. เราก็รีบปิดตอนนั้นกำลังมีอารมณ์มากก็ว่าวอยู่ด้วยน้องก็เดินไปอาบนํ้าก็เลยกะจะแอบดูน้องแล้วว่าวเหมือนเดิมก็เห็นน้องช่วยตัวเองในห้องนํ้าเราก็กะจะว่าวให้ออกแต่มันกลับอยากมากขึ้นอยากจะเอาน้องจริงๆมากๆเลยก็เลยตัดสินใจเคาะประตูเรียกน้องออกมาแล้วถามว่าทําอะไรอยู่แล้วก็บอกว่ารู้นะว่าช่วยตัวเองอยู่น้องก็หน้าแดงเลย บอกว่าป่าวไม่ได้ทำอะไร เราก็บอกว่าอยากดูวีดีโอโป๊ไหม น้องมันสั่นหน้าบอกไม่ดูแต่เราไม่สนดึงมือน้องตามออกมาโดยมีผ้าเช็ดตัวพันร่างอยู่ แล้วก็เปิดหนังให้น้องดูคือก่อนที่จะเรียกน้องออกมาเราก็เตรียมเปิดหนังไว้แล้วพอเปิดแล้วเราก็จับมือน้องไว้แล้วเราก็ยืนด้านหน้าน้องทําเป็นไม่มองน้องเปิดหนังได้สักพักเราก็ถามว่ามีอารมณ์ไหมน้องก็ไม่ตอบเราบอกว่าเรามีอารมณ์ช่วย

หน่อยสิใช้มือช่วยหน่อยแล้วก็จับมือน้องมาจับของเราจับให้รูดของๆเรา แล้วเราก็ลูบตัวน้องน้องก็ไม่ได้ว่าอะไรเราก็เลยก้มหน้าไปเลียหม้อให้น้องเลย น้องก็ไม่ได้ขัดขืนแต่ก็หน้าแดงแล้วก็ไม่กล้ามองหน้าเรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พาน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟิวสาวออฟฟิต

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?