เสียบหอยแม่ยาย

เสียบหอยแม่ยาย

ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ฐานะของเราพอๆ กัน พอผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “กุ้ง” ส่วนผมชื่อ “วัฒน์” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่ บางครั้งผมก็นึกอยากจะลองเล่นแม่ยายดูเหมือนกัน อยากลองดูว่าคนแก่ขนาดนี้จะมีลีลาขนาดไหน เพราะลูกสาวของแกลีลาไม่เบาเลย แถมยังขาวอวบด้วยกันทั้งคู่ เมียผมกับผมกลับบ้านคนละเวลากัน ผมมักจะมาถึงก่อนเมียทุกวัน ที่ทำงานผมอยู่ใกล้กว่าที่ทำงานเมีย แม่ยายผมเขาจะทำอาหารไว้ให้กินทุกเย็น ผมติดใจฝีมือแม่ยายคนนี้

จริงๆ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น เวลาแกทำกับข้าวต้องใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นทุกครั้ง บางวันผมก็กลับมาตอนที่แกกำลังทำกับข้าวพอดี เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายลงคอทันที เพราะรูปร่างแกนั้นยังดูสาวเต่งตึง ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ มันตึงขาวอวบเหลือเกิน ยิ่งเห็นก็ยิ่งนึกอยากเล่นเสียวกับแกเสียเหลือเกิน แต่มันก็เป็นเพียงแค่ความคิดเท่านั้นเองครับ พอตกกลางคืนผมก็ต้องกระแทกกับเมียตัวเอง แต่นึกถึงหน้าและรูปร่างแม่ยายตลอดเวลาจนเสร็จเสียวไป ผมอยากจะหาโอกาสสักครั้งหนึ่ง อยากลองให้รู้ว่าแกจะมีดีขนาดไหน อายุขนาดนี้แต่ยังแต่งเนื้อแต่งตัวสวยแบบนี้ คงจะต้องมีอะไรดีแน่ๆ ห้องของแกอยู่ชั้นบนตรงข้ามกับห้องของผม ประตูเราไม่เคยล็อคกันเลย เพราะมีกันแค่ 3 คนทั้งบ้าน ห้องน้ำเปิดถึงกันได้ เพราะห้องจะโค้งแล้วมาชนกันที่ห้องน้ำ ถ้าใครลืมล็อคประตูเป็นต้องได้ฮากันหน่อย พอดีวันนั้นผมกลับบ้านเร็ว เป็นวันเสาร์ ผมทำงานครึ่งวัน กลับมาถึงผมไม่เห็นแม่ยาย ผมคิดว่าแกขึ้นไปบนตึกเพื่อเก็บค่าเช่าห้อง เพราะมันสิ้นเดือนพอดี ผมนั่งดูทีวีข้างล่างได้พักหนึ่งก็ขึ้นห้อง จะเข้าห้องน้ำอาบน้ำสัก

หน่อย แต่ว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำ คงจะเป็นแม่ยายผมแน่นอน มันเข้าทางของผมพอดีเลยที่อยากดูของแม่ยายผมมานานแล้ว แบบนี้ผมไม่รีร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิโรจน์

- ฉันคือ วิโรจน์ และเขียนนวนิยาย "เสียบหอยแม่ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...

1min
779 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสอนว่าว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?