ฉันและเธอ

ฉันและเธอ

ประมาณเกือบเดือนที่หนูรู้จักกับพี่หวาน เราสองคนค่อยๆ สนิทสนมกันมากขึ้นทุกที แต่สายตาของเธอก็ยังมองหนูอยู่แบบเดิม ไม่รู้ว่าเธอมองอะไรกันนักหนา หนูก็ไม่คิดอะไรมากหรอกค่ะ เห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันอยากมองก็มองไป แล้ววันหนึ่งหนูกับพี่หวานก็มีอันต้องมาอยู่ร่วมห้องเดียวกัน เพราะเธอเป็นคนชวนค่ะ ปกติห้องที่หนูเช่าอยู่มันไกลจากที่ทำงานพอสมควร ต้องนั่งสองแถวมาตั้งไกล แต่ห้องใหม่นี่มันใกล้นิดเดียว แถมไม่ต้องนั่งสองแถวให้เปลืองเงินอีกด้วย เดินเดี๋ยวเดียวก็ถึง หนูนึกถึงข้อดีอันนี้ก็เลยย้ายมาอยู่ ค่าห้องก็แชร์กันออกคนละครึ่ง เมื่อมาอยู่ด้วยกันหนูกับพี่หวานก็สนิมกันมากยิ่งขึ้น เราสองคนมักไม่อายกัน ถึงขนาดแก้ผ้าโชว์กันก็เคยมาแล้ว ของพี่หวานไม่ที่ทางสู้ของหนูได้เลย เรียกว่าแพ้หนูทุกรูปแบบดีกว่า โดยเฉพาะความดกดำของเส้นขนบนเนินโคก และเพราะความดกของหนูนี่แหละค่ะที่เป็นต้นเหตุให้หนูได้รู้จักกับความเสียว สาเหตุเพราะหนูต้องใส่ยีนส์รัดรูป ทำให้ความดกฟูและหงิกงอนมันพันกันอีรุงตุงนังไปหมด หนูจะรู้สึกเจ็บๆ คันๆ เมื่อมันถูกอัดแน่นอยู่กับเนินเนื้อ เวลากลับมาถึงบ้านหนูจะต้องมานั่งเอานิ้วสางที่มันพันกันให้หลุดออก

ไม่งั้นจะเจ็บทั้งคืนพอเอานิ้วสางมันก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เพียงคืนเดียวเท่านั้น พอมานุ่งยีนส์มันก็พันกันอีก หนูไม่อายเลยที่จะเอาปัญหานี้ไปปรึกษากับพี่หวาน แล้วคำแนะนำของเธอก็ทำให้หนูพอใจเสียด้วย นั่นคือการโกนค่ะ พี่หวานรับอาสาจะเป็นคนโกนให้หนูเอง เพราะถ้าจะโกนเองมันคงไม่ถนัดนัก วันรุ่งขึ้นหลังจากเลิกงาน หนูกลับมาถึงห้องพักพร้อมกับพี่หวาน และไม่ลืมที่จะซื้อใบมีดโกนแบบมีด้ามจับมาด้วย พี่หวานขอตัวอาบน้ำก่อนแล้วจึงถึงคิวหนู พออาบน้ำเสร็จพี่หวานไม่พูดพล่ามทำเพลง เธอจับหนูนอนหงายบนที่นอน แล้วเอาสบู่มาละเลงบนเนินของหนูจนเป็นฟองไปทั่ว เป็นครั้งแรกของหนูที่โดนมือคนอื่นมาลูบไล้เนินเนื้อแบบนี้ มันรู้สึกหวิวๆ ยังไงบอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ พอพี่หวานลงมือเอาใบมีดโกนโกนขนของหนูออกทีละน้อยๆ หนูรู้สึกเจ็บๆ คันๆ พี่หวานโกนขนไปก็เอามือลูบไล้เนินเนื้อตามไปด้วย ตอนแรกๆ ก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่พอขนของหนูหมดแล้วนี่สิคะ พี่หวานก็ยังเอามือลูบไล้ความโล้นเลี่ยนของหนูไม่ยอมหยุด

ผ้าเช็ดตัวที่หนูนุ่งอยู่มันก็หลุดลุ่ยออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พอเต่าหนูถูกฝ่ามือนุ่มๆ ของเธอลูบคลำบ่อยๆ เข้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูชิต

- ฉันคือ ภูชิต และเขียนนวนิยาย "ฉันและเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1173 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้รัก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?