คนใกล้ตัวน่าสนจัย

คนใกล้ตัวน่าสนจัย

เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผม อายุ 17 ปี บ้านของผมเป็นร้านข้าวตุ้มกุ๊ย หน้าบ้านของผมมีสาว คนนึ่งน่าตาดี ผิวขาว สวย อายุเพียง 16 ปี แม่ผมจ้างเธอมาช่วยขายกับข้าวที่ร้านเป็นประจำร้านแม่ผมจะปิดประมาณ 4ทุ่ม ครึ่ง ทุกครั้งที่เธอมาทำงานที่บ้านผมจะต้องไปส่งเธอที่บ้าน บ้านเธอก็ไม่รวยเท่าไร มีห้องส่วนตัวของเธอ ผมไปส่งเธอแค่หน้าบ้าน อยู่มาวันนึ่งเธอบอกให้ผมไปส่งในห้องแล้วก็บอกว่า รอแปปนะขออาบน้ำก่อน อยู่เป็นเพื่อนหน่อยนะอย่าพึ่งกลับ เธอบอกให้ผมนั่งดูโทรทันศ์ไปก่อน ผมก็นั่งดูไปสักพัก เธอก็เดินออกมา ใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว ผมเห็นความ ขาว สวย น่ารัก ของเธอจนผมเกือบจะอดใจไม่ไหว ทันใดนั้นผมก็เดินไปข้างหลังเธอแล้วก็บอกกับเธอว่าน่ารักจังเลย ขอไรหน่อยสิ เธอก็ถามต่อว่าจะขออะไรหรอ ผมเลยตอบไปว่า ขอนอนด้วยที่นี้เลยได้ไหม เธอก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดียวถุกแม่ว่าเอา ผมก็บอกว่างั้นไม่เป็นไรเดียวกลับไปนอนบ้านก็ได้ แล้วผมก็เดินกลับบ้าน จนกระทั้งวันนั้น เป็นวันเสาร์เธอทำงานจนดึกแม่ผมบอกว่าไม่ต้องกลับบ้านหรอกมันดึกแล้ว

เธอพูดกับแมผมว่าไม่ได้หรอกเดียวแม่ว่า แม่ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดียวจะไปบอกให้เองพรุ้งนี้เช้า ตกลงเธอก็นอนที่บ้านผม เรา 2 คนก็ เข้าบ้านพร้อมกัน แม่บอกให้ไปอาบน้ำ ผมเลยไปอาบน้ำ อาบไปสักพักก็ได้ยินเสียงเคาะประตู เธอเดินมาพร้อมกับพูดว่าอาบด้วยดิ ผมเลยถามกับไปว่าจะอาบจิงหรอ เธอก็ พูดว่า อืม ผมเลยเปิดประตูให้เธอ เรา 2คนอาบน้ำด้วยกันแต่ไม่เห็นหรอกนะ เพราะว่าเธอใส่กางเกงในอาบน้ำเห็นแต่นม ใหญ่ใช้ได้เลย อาบเสร็จก็ไปแต่งตัว สักพัก แม่บอกว่ามากินข้าวสิ เดียวจะได้ไปนอนกัน ผมเลยถามแม่ว่าจะให้เธอนอนไหนแม่บอกว่าก็นอนด้วยกันจิ ถ้านอนข้างนอกเดียวยุ้งกัด หลังจากกินเสร็จ เรา 2คน ก็ไปนอนด้วยกัน เธอใส่ชุดนอนที่เป็นกระโปงพอตกกลางคืนชุดที่เธอใส่มันก็ขึ้นไปอยุ่ข้างบนหมดเลย

ผมตื่นขึ้นมาก็เห็นแต่กางเกงใน ส่วนชุดที่ใส่มันขึ้นไปอยุ่ข้างบน ผมก็แอบดูเอว่าเธอหลับยัง ผมเอามือผมลูบไปที่ขาของเธอแล้วก็ถอดกางเกงในออก เธอไม่ทันรู้สึกตัว จนกระทั้งผมถอดเสร็จเธอก็ตื่นขึ้นมาหร้อมกับถามผมว่าจะทำอะไรนั้น ผมไม่สนใจ เอามือของผมใส่ไปข้างในรูหีของเธอ เธอตกใจมาก เธอร้องบอกว่าอย่าทำ ผมไม่สนใจผมถอดกางเกงผม แล้วเอากระจู๋ของผมใส่ไปในหีของเธอ ตอนแรกมันก็ใส่ไม่เข้าไม่รุ้เป็นอะไรเหมือนกัน ดันไปดันมาก็เข้าไปด้าย ตอนแรกเอก็ร้องบอกว่าอย่า หลังจากท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nop2142

- ฉันคือ Nop2142 และเขียนนวนิยาย "คนใกล้ตัวน่าสนจัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
735 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเก่า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?