เวลาเสียวถูกเรียกว่าผัวจ๋า

เวลาเสียวถูกเรียกว่าผัวจ๋า

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทีเกิดขึ้นกับตัวผมหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด2คนลูกสาวคนหนึ่งชื่อชมพู่อายุ 17 ปี อีกคนหนึ่งชื่อส้มอายุ 15ปี เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับผม ก็เริ่มเมื่อ2 อาทิตย์กว่านี้เองหลังจากที่เรา 4 คนกับไปที่บ้านจังหวัด กาญจนบุรีแล้ววันนั้นผมเหนื่อยมากจากการเดินทางกว่าจะถึงบ้านก็เย็นแล้วมากภรรยาผม ขอนำลูกส้มไปพี่สาวเขาที่อ .แหลมทอง ผมจอไม่ไปด้วยกลายเป้นว่าผมอยู่กับลูกเลี้ยงชมพู่ด้วยกัน2ต่อ2 ผมได้ถามชมพู่ว่าทำไมไม่ไปชมพู่บอกว่าขี้เกียจไปแล้ว เพราะหน้านี้ก่อนที่ผมจะมาชมพู่ได้มาก่อนแล้ว ดังนั้นผมจึงรีบ ล๊อคประตูบ้านเข้าห้องล๊อคประตูอาบน้ำอาบท่ารีบนอน คืนนั้นชมพู่ได้เข้ามาในห้องของผม และทำในสิ่งท่ไม่คาดฝัน ผมหรี่ตามองดู ชมพู่ด้วยความใจจดใจจ่อ ชมพู่ถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นที่อยู่บนร่างกายเธอ

เธอเข้ามาใกล้ๆ ผมจับควยของ ผม ขนาด7นิ้ว ของผมถอกและอม จนผมนั้นเริ่มทนไม่ไหวๆ และไม่สนใจอะไรแล้วจึงลืมตาขึ้น ผมกดหัวชมพู่ลงไปเบาๆ ซึ่งตอนนั้นเธอตกใจมากผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวจัดการ ผมเล่นกับเธอท่า69เธออมควยผมผมเลียหี๋เธอ ลิ้นของผมซุนจนเธอทนไม่ไหว ปากครางเสียงซูด พร้อมกับพูดว่า "พ่อหนูทนไม่ไหวแล้วเอาหนูทีเถอะ" ได้ยินดังนั้น ผมจึงรีบเอาท่อนเอ็นขนาด7นิ้วของผมสอดเข้าไปในโพรงรักของเธอ รูของเธอนั้นคับมาก

ตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ได้ผล ผมซอยชมพู่ดว้ยความเร็วถี่ๆ ซี๊ด .......อ่า....ผัวจ๋าซอยเร็วๆหน่อย เมียทนไม่ไหวแล้ว อ่า........โอว์...ซี๊ด.... ได้ยินดังนั้นผมจึงรีบซอยแบบไม่คิดชีวิตจนในท่สุดชมพู่ทนไม่ไหว จิกหลังผมอย่างแรง ตัวเกร็งแล้วกระตุกไป 2-3ทีผมก็เสร็จพร้อมกับเธอ ผมถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้ เธอบอกว่า เธอชอบแอบดูตอนผมเอากับแม่ และแอบชอบผมมานานแล้วด้วยจึงอยากจะมีอะไรกันและเธอยังบอกผมว่าเธอจะไม่มีแฟนหรือแต่งงานเธอต้อง

การที่จะอยู่กับได้เอากับผมเป็นประจำ ผมซึ่งได้กอดเธอแน่น และจูบหน้าผากเธอเบาๆแล้วเราก็เข้าไปล้านตัวให้ห้องน้ำกันคงไม่ต้องบอกว่าผมก็เสร็จกับชมพู่อีกทีในห้องน้ำ

และออกจากห้องน้ำมาคืนนั้นผมเสร็จกับเธอไปหลายรอบจนเกือบเช้า ทุกวันนี้เราก็คงยังมีอะไรกันอยู่โดยที่แม่ไม่รู้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เวลาเสียวถูกเรียกว่าผัวจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
730 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมียเพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?