ผู้หญิงนี้ซิงหรือเปล่า

ผู้หญิงนี้ซิงหรือเปล่า

ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยชอบการมีเพศสัมพันธ์ เพราะผมรักสะอาดและพ่อแม่สอนมาดี รู้ว่ามีหลายโรคที่เกิดจากการเอากัน(จะเขียนแบบเข้าใจง่ายๆ) ผมหน้าตาดี หล่อ และดูดีคนนึงในห้องชั้น ม.3

ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง ซึ่งตอนม.1-2 เธอเกเรมาก และเล่นกับเพื่อนผู้หญิงที่เสียตัวแล้ว หรือเพื่อนที่มั่วๆๆ ซึ่งทั้ง2ก็หน้าตาดีมากๆๆ ผมก็ชอบทั้ง2นั่นแหละแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนนั้นเธอทั้ง2เกเรถึงที่สุด จนอาจารย์ฝ่ายปกครองพาไปตรวจช่องคลอดซึ่งคนที่เกเรกว่าไม่ผ่าน และได้ออกจากโรงเรียนแต่อีกคนผ่านและได้อยู่ต่อ เราสนิทกันเรื่อยๆ เธอเคยมีแฟน หน้าตาไม่ค่อยดีสักคน เธอมีนิสัยดี และเป็ฯมิตร แต่คนในห้องไม่ชอบเธอทั้งชายหญิง เพราะเธอชอบแต่งตัว และดูแรดในสายตาผู้อื่น แต่ผมว่าไม่

มีวันนึงผมโดนตัดผม และแหว่งหมดหัวเลย ผมเลยให้เพื่อนคนนี้ช่วยเล็มให้ เมื่อเธอก้มลงผมก็พบกับหน้าอกอันสวยหรู ซึ่งผมไม่คาดคิดเลยว่าเธอทั้งมีหน้าตาที่ถูกใจเช่นนี้และหุ่นที่เพอเฟคสุดๆ ผมก็ระงับใจไว้และเวลานั้นก็ผ่านมา

วันต่อมาผมบอกให้เธอลองดึงกระโปรงขึ้นนิดนึง และท้าว่าถ้าใครดึงขึ้นมากกว่าคนนั้นชนะ ผมก็ดึงก่อน แต่ของผมเป็นกางเกง เธอก็ดึงและทำท่าทีว่าไม่ได้หรอก ชั้นแพ้แน่ๆ แต่มือเธอดันพลาดขึ้นไปหมดเลย ผมเห็นเต็ม2ตา เห็นแต่ขาอ่อนหรอก ทรวดทรงเธอดีจริงๆ เธอหน้าแดงใหญ่และหัวเราะ อาย เขิน และก็บอกว่า อุ้ย ไม่น่าเลย....

ต่อมาอีก..ผมเดินไปที่ระเบียง เพื่อชมวิว ซึ่งเห็นเธอนั่งอยู่พอดี เธอเคยบอกว่าหุ่นผมน่ากอดจริงๆ เธอชอบมาจับ มาทะลึ่งใส่ผม ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร และคิดว่าเธอซิงจริงหรอจากที่ตรวจมา ซึ่งตอนที่นั่งอยู่ระเบียงเธฮก็ใช้เท้าเขี่ยมาที่ไอ้นั้นของผม และถามว่ารู้สึกยังไง

ผมเลยเงียบนิดนึงและบอกว่า อะไรวะ บ้าไปแล้วหรอ*

วันต่อมาผมกับเธออยู่กัน2คนและ ผมก็เดินไปหาแล้วเอาชีทให้จากกระเป๋า เป็ฯชีทงานที่เธออยากได้เอาไว้ศึกษา ตอนนั้นอยู่ในห้อง2คน กำลังจะเตรียมตัวไปเรียนวิชาต่อไป ผมเลยเดินไปที่โต๊ะของผมซึ่งห่างจากโต๊ะเธอมากเหมือนกัน ขณะที่ผมก้มลงหยิบหนังสือที่กระเป๋าใต้โต๊ะ เธอก็เดินมาแล้วมาลูบหลังผม ของผมก็เลยแข็งขึ้นมา แต่ผมก็พยายามยับยั้งชั่งใจ เพราะแม่เธอดุมาก เห็นแม่เธอตบหน้าเธอที่หน้าห้องปกครองในวันที่เธอไปตรวจความบริสุทธิ์ ผมก็กลัวขึ้นมา และทุกครั้งที่ผ่านมาที่เธอพยายามมาจับต้องในตัวผม ผมก็เก็บไปช่วยตัวเองทุกๆครั้ง

และเธอก็ผลักผมเข้าไปนอนล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผู้หญิงนี้ซิงหรือเปล่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
682 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บาปก็บาป

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?