พ่อผมเอง

พ่อผมเอง

แฟนของของผไม่ได้ทำงาน เป็นแม่บ้าน อยู่บ้านเฉย ๆ ส่วนพ่อผม เป็นข้าราชการบำนาญ เราสามคน พักอยู่บ้านเดียวกัน ผมยังไม่มีลูกครับ วันหนึ่ง ผมไปทำงานแล้ว แต่พอไปถึงที่ทำงานนึกขึ้นได้ว่า บ่ายโม่ง ต้องมีประชุม และผมดันลืมเอกสารไว้ที่บ้าน เลยขับรถกลับมาเอาเอกสาร

มาถึงบ้านประมาณ เกือบเทียงเห็นจะได้ ผมเลยบีบแตร คิดว่าแฟนคงได้ยิน เดียวก็คงมาเปิดประตูให้ และคิดว่าพ่อคงไม่อยู่บ้าน เพราะเห็นแฟนผมบอกว่า พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเท่าไหร่ตอนกลางวัน แต่รออยู่นาน ก็ไม่เห็นออกมา ผมจึงหยิบกุญแจสำรอง ไปเปิดประตู เข้าไป โดยจอดรถไว้ที่ข้างนอกบ้าน ผมเดินไปเห็นห้องพ่อปิดประตูเงียบ คิดว่าคงไม่อยู่บ้านจริง ๆ และคิดว่าแฟนผมคงนอนอยู่ข้างบนบ้าน เพราะเสียเครื่องแอร์กำลังทำงาน คงไม่ได้ยินเสียงแตรรถผมแน่ และผมก็เดินขึ้นไปข้างบนบ้าน แต่พอเดินเข้าไปเห็นประตูแง้ม ๆ อยู่นิดหนึ่ง ผมยังไมเปิดประตู

เข้าไป โดยแอบดูก่อน ผมแทบเข่าอ่อนเลยครับ ภาพที่เห็น พ่อผมกำลังเลียเนินให้แฟนผมอยู่ แฟนผมทั้งร้อง ทั้งร่อนตามลิ้นเลยครับ เวลาเอากับผมไม่เห็นเธอทำท่าทางแบบนี้เลย ผมงงมาก จะเปิดประตูเข้าไปก็ลังเลอยู่ เลยได้แต่มองทางช่องประตู ว่าเขาจะทำอะไรกันต่อ พ่อผมเลียสักพักก็ลุกขึ้นแฟนผมก็เอามือมาจับแท่ง ชักเข้าชักออก แล้วก็เอาเข้าปากตัวเอง และแฟนผมก็นอนหงายอ้าขา พ่อผมก็เอานิ้วชี้เขียเม็ดที่นูนออกมา นิ้วกลางก็แหย่เข้าไปในรูหีจนมิด แฟนผมก็ทั้งดูดทั้งเลีย ใหญ่เลย จนแฟนผมร้องว่าไม่ไหวแล้ว พ่อขาเย็ดเถอะคะเสียวหีจังเลย พ่อผมจึงจับแฟนผมนอนหงายจับขาสองขาพาดบ่า หีแฟนผมมันเยิ้ไปหมด พ่อเอาควยเขียขึ้นเขียลง แล้วกดเข้าไป แฟนผมร้องนิดหนึ่ง ทำไมควยพ่อใหญ่อย่างนี้ละ หีฉีกแน่เลย พ่อขา พ่อหยุดนิดหนึ่ง แล้วก้มลงดูดหัวนมแฟนผมจนเธอร้องซี้ด ๆๆๆ

แล้วพ่อก็กดควยลงไปจนมิด พ่อกระเด้าเสียงดับพลั้บ ๆ แฟนผมก็ทั้งเด้งทั้งรับ ทั้งส่ายทั้งร่อน

จากนั้แฟนผมก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาอีก แคมแฟนผมปลิ้นออกปลิ้นเข้า ผสมกับน้ำเงี่ยนของทั้งสองคน จนเป็นฟอง พ่อผมเร่งเครื่องถี่ขึ้น ๆๆๆ แล้วดึงควยออกมา น้ำเงี่ยนพุ่งใส่เต็มหลังแฟนผมไปหมด พอเขาเสร็จ ผมก็ค่อย ๆ เดินลงมาข้างล่าง แล้วออกไปที่รถ บีบแตรรถดัง ๆ อีกครั้ง และผมก็เดินเข้าไปในบ้านเลย ผมเห็นพ่อลงลงมาจากข้างบน และ บอกผมว่า แฟนผมไม่สบาย เลยเอายาขึ้นไปให้กิน ผมไม่ได้ตอบอะไรพ่อ เลยขึ้นไปที่ห้อง เห็นแฟนผมกำลัง... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น