สวาทแรกตอน ปี1

สวาทแรกตอน ปี1

เรื่องมีอยู่ตอนที่ผม ได้เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 เป็นปีที่ผมได้เริ่มรู้เรื่องสำหรับเพศตรงข้ามมากขึ้น (ผมไม่ขอท้าวความตัวผมมากนัก) ซึ่งได้เห็นผู้หญิงมากหน้าหลายตามาจากหลายๆจังหวัด เข้ามาเรียนในรั้วมหาลัยเดียวกันกับผม จนผมได้สนิทกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อเปิ้ล ซึ่งเปิ้ลก็มีเพื่อนสนิทที่มาจากจังหวัดเดียวกันชื่อฝน เปิ้ลกับฝนเป็นคนภาคใต้ทั้งคู่ ตัวเล็กๆทั้งคู่ แต่เปิ้ลจะขาวมากๆ หน้าตาไม่ได้น่ารักมากแต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร คือได้ตรงขาวๆ หุ่นก็พอมีน้ำมีนวลพอสมควรเลย ที่ได้สนิทกับเปิ้ลเพราะเรียนอยู่ห้องเดียวกัน และเวลาไปกินข้าว หรือทำงาน ก็จะอยู่กลุ่มเดียวกันเสมอ จนมาถึงวันที่ผมเริ่มใกล้ชิดเปิ้ลมากยิ่งขึ้น ถึงมากที่สุด คือวันนั้น ผมกลับดึกมาก จำไม่ได้ว่าทำอะไรอยู่ที่มหาลัย แต่ที่แน่ๆบ้านผมอยู่ไกลจากมหาลัยมากๆ เปิ้ลเห็นว่าต้องกลับดึก อีกใจผมก็อยากให้เปิ้ลชวนอยู่แล้ว เปิ้ลเลยชวนให้ค้างห้องเปิ้ล ซึ่งเป็นไปตามที่ผมต้องการจริงๆ ห้องเปิ้ลอยู่ใกล้มหาลัยมากๆ เดินไปได้เลยเป็นหอระแวกนั้นที่เปิ้ลเช่าอยู่กับในเพื่อนที่มาด้วยกันนั่นเอง ซึ่งตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับเปิ้ลมากเกินไป จะรักก็ไม่ใช่ เป็นความสนิทหรือความไคร่เล็กน้อยของผู้ชายดีกว่า พอฝนทราบว่าผมจะมานอนค้างด้วยฝนก็ไม่ว่าอะไร ก็ทำตัวเหมือนเพื่อนปกติ พอตกค่ำๆหน่อย

เปิ้ลก็มีความคิดจะชวนออกไปเดิน ซื้อของที่สะพานพุทธ ผมตอบตกลงไปด้วยทันที ส่วนฝน ขอนอนดูละครที่ห้องดีกว่า ผมเลยได้ไปกับเปิ้ลสองคน ซึ่งวันนั้นเปิ้ลแต่งชุดเซ็กซี่แบบสบายๆ เสื้อกล้ามโทนสีดำ กับกางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว ซึ่งผมไม่ค่อยได้เห็นเปิ้ลในชุดแบบนี้มากนัก นอกจากชุดนักศึกษา ผมก็ได้ไปเดินอยู่นาน จนเริ่มเมื่อย ซึ่งก็ได้ของกันมาอย่างสองอย่างแล้วตอนนั้น เปิ้ลเลยชวนให้ผมขึ้นไปเดินเล่นบนสะพานพุทธกัน ซึ่งคืนนั้นคนบนสะพานไม่ค่อยมีเลย ก็ไปนั่งเล่น ยืนเล่น ดูวิวกันสองคน ซึ่งบรรยากาศ อะไรก็เย็น และเป็นใจจริงๆ ผมเลยหยอกล้อเล่นกับเปิ้ล อยู่พักหนึ่ง จนความทะเล้นของผม และเปิ้ลก็ใช่ย่อยอยู่แล้ว อยู่ๆ ก็มาเข้าเรื่อง ท้ากันว่ากล้าจูบเปิ้ลไหม ทำนองนี้ คือผมขอเกริ่นกลับไปนิดหนึ่งว่า ผมกับเปิ้ลจะชอบเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัวกันบ่อยๆอยู่แล้ว สำหรับผมจะไม่แสดงอาการอะไรมาก ส่วนเปิ้ลผมไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอะไรกับผมหรือคิดแบบความใคร่เฉยๆ ก็ได้ มาเข้าเรื่องต่อครับ ซึ่งผมจำไม่ได้จริงๆว่าเล่นกันแบบไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฮักไฝ

- ฉันคือ ฮักไฝ และเขียนนวนิยาย "สวาทแรกตอน ปี1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงสาวใช้

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?