งานนัดรุ่น

งานนัดรุ่น

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อนุ่นอายุได้ 20 ปี วันนั้นเป็นวันนัดเลี้ยงรุ่นม.6 เรานัดเจอกันที่ผับแห่งหนึ่งบรรยากาสก้อมืดๆเหมือนผับ เหมือนเทคทั่วไป นุ่นเป็นคนเซ็กซี่แล้วก็เซ็กจัดพอสมควร ในผับนุ่นก้อเจอเพื่อนเก่าๆ มีแต่คนชมนุ่นว่านุ่นสวยขึ้นกว่าเก่าตั้งเยอะแล้วก้อเซ็กซี่ขึ้นด้วย เพราะวันนั้นนุ่นใส่เสื้อคล้องคอสีแดงเลือดนกเปิดไหล่ เปิดหลังกับกระโปรงที่สั้นแค่คืบจึงทำให้ดูสะดุดตา แล้วก้อเหมือนมีคนจ้องมา เมื่อนุ่นหันกลับไปก้อพบวัฒ แฟนเก่าสมัยม.ปลายของนุ่นนั่นเอง สักพักวัฒก้อเดิเข้ามาคุยด้วย ถามสัพเพเหระไปเรื่อย จนเกือบๆเที่ยงคืนมั้ง นุ่นก็เคลิ้มๆ วัฒก็เลยอาสาไปส่งนุ่นที่บ้าน นุ่นก็ไม่ได้คิดอะไรก็เลยให้ไปส่งแล้วก็บอกลาเพื่อน ที่จริงนุ่นไม่ได้เมาอะไรหรอกแต่รู้สึกว่าวัฒชอบจ้องขาอ่อนนุ่น ตอนนั้นนุ่นก็เงี่ยนๆเหมือนกัน พอเข้ามานั่งในรถวัฒก็เอื้อมหาของในลิ้นชักหน้าเบาะนุ่น

"หาอะไรอยู่อ่ะ วัฒ"

"อ๋อ หาโทรศัพท์นะ"

"มาๆ นุ่นช่วยหา"

ว่าแล้วนุ่นก็ก้มลงไปหาของในลิ้นชัก หัวติดกะวัฒเลย ทำให้แขนของวัฒโดนกับหน้าอกของนุ่น สักพักนุ่นก็รู้สึกว่ามือวัฒมาวางไว้บนขาอ่อนของนุ่นที่ตอนนี้กระโปรงปิดหีของนุ่นไว้แทบไม่มิด นุ่นก็ไม่ได้ว่าอะไร วัฒได้ใจจึงเริ่มลูบไล้แล้วค่อยคืบเข้าไปใต้กระโปรงของนุ่น

"ทำไรอ่ะวัฒ" นุ่นจับแขนของวัฒเอาไว้

วัฒไม่ตอบอะไรแล้วเริ่มจูบปากนุ่น นุ่นก็สนองให้อย่างดี เพราะใจจริงก็อยากอยู่แล้ว เราแลกลิ้นกันไปมา มือวัฒก้อใช่ย่อยอยู่เฉยที่ไหน เริ่มมาขย้ำหน้าอกของนุ่น

"วัฒ"

"หืม"

"เราไปหาที่อื่นกันดีกว่านะ"

"ก้อดีเหมือนกัน" หลังจากนั้นวัฒก้อเตรียมออกรถ นุ่นก็นึกพิเรนพูดขึ้นมาว่า

"นุ่นขอขับรถเองนะ"

"อ้าว ทำไมล่ะ"

"คือพอดีนุ่นพึ่งหัดขับรถ อยากลองดูว่าฝีมือถึงไหนแล้ว"

"เอาสิ" แล้ววัฒก็ทำท่าจะลงจากรถนุ่นก็คว้าแขนวัฒไว้ก่อน

"วัฒนั่งเบาะคนขับแหละ" นุ่นไม่ปล่อยให้วัฒงงนาน ก็ขึ้นไปนั่งซ้อนบนตักของวัฒทันที

"วัฒดูให้นุ่นด้วยนะว่านุ่นขับดีหรือป่าว" ว่าแล้วนุ่นก็ขับรถออกไประหว่างทางวัฒก็จับนู่นจับนี่นุ่นตลอด แล้วนุ่นก็รู้สึกว่าของของวัฒเริ่มแข็งแล้ว ไม่นานก็ถึงคอนโดหรูของวัฒ

เมื่อเข้าห้องได้แล้วเราก้อกอดกันกลม วัฒเริ่มถอดเสื้อผ้านุ่นออก ส่วนนุ่นก็ถอดเสื้อผ้าของวัฒ ไม่นานทั้งสองก้ออยู่ในสภาพล้อนจ้อน วัฒอุ้มนุ่นไปที่เตียง ขยำนมนุ่น ใช้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดำเนิน

- ฉันคือ ดำเนิน และเขียนนวนิยาย "งานนัดรุ่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
577 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้วกับพี่เต้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?