คุณช้างคุณแผน 2008 ตอน4

คุณช้างคุณแผน 2008 ตอน4

ตอนที่ 4 (แรกรู้รสรัก)

มาจะกล่าวถึงเด็กชายช้าง ซึ่งก่อนที่มารดาของเขา คือ นางเทพทองจะตั้งท้องเขานั้น ได้ฝันว่ามีช้างพลายตัวหนึ่ง ได้วิ่งเข้ามาหานาง และจับนางเสพสมด้วย นางยังจำได้ดีถึงรสชาติอันซาบซ่านที่นางได้รับจากควยอันยาวใหญ่ดำมะเมื่อม ที่กระแทกเข้าสู่รูหีของนางเป็นจังหวะเร่าร้อน จนทำให้นางถึงจุดได้อย่างรวดเร็ว และตื่นขึ้นมาเหงื่อท่วมตัว หัวนมแข็งเป็นไต ร่องหีฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ด้วยความตื่นเต้นจากความฝันอันพิสดารนั้น ซึ่งนางไม่เคยได้เล่าความฝันอันนี้ให้ใครได้พังเลยแม้แต่สามีของนางขุนศรีวิชัย จวบจนกระทั่งวาระสุดท้ายของเขามาถึง

เด็กชายช้างนั้นเมื่อตอนแรกเกิดนั้น สิ่งแรกที่หมอตำแยได้เห็นคือ หัวอันล้านเลี่ยนเหมือนดังกับใครเอามีโกนมาโกนออกไว้จนไม่มีผมขึ้นเลย และยังพบเห็นกับความพิกลพิการของเด็กชายช้าง อันส่งให้พ่อคือขุนศรีวิชัย และแม่คือนางเทพทอง ต้องจ่ายเงินให้หมอตำแยไปมากหลายและกำชับว่าอย่าบอกใครถึงความพิกลพิการนี้ของเด็กชายช้าง

และพยายามสอนเด็กชายช้างให้ปกปิดความผิดปกตินี้ไว้อย่างมิดชิด ไม่ให้ใครรู้

ในช่วงก่อนเหตุการณ์ที่ชุนศรีวิชัยจะโดนโจรฆ่านั้น ขุนศรีวิชัยได้นำเด็กชายช้าง เดินทางไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระพันวษา เพื่อจักได้ฝากตัวเข้าเป็นมหาดเล็ก เมื่อสมเด็จพระพันวษาได้เห็นตัวของขุนช้างเท่านั้น ก็ทรงพระสรวลออกมาอย่างมากมาย จนกระทั่งพระพักตร์กลายเป็นสีแดง และหอบหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยจากการทรงพระสรวลรอบใหญ่ที่สุดในชีวิต หลังจากที่ท่านพักหายใจจนหายหอบแล้วสมเด็จพระพันวษาจึงโปรดแต่งตั้งให้เด็กชายช้างได้เข้ามาอยู่ในวัง โดยมอบให้อยู๋ในความดูแลของหม่อมชดช้อยไปก่อน

หม่อมชดช้อยเป็นสตรีวัยกลางคน ซึ่งเป็นหม่อมของพระเจ้าแผ่นดินพระองค์ก่อน

หม่อมชดช้อยแม้จะย่างเข้าสู่วัยกลางคนแล้ว แต่กลับยิ่งทำให้นางทรงเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ด้วยเรือนร่างอันสูงสง่า หน้าอกหน้าใจอันใหญ่โตตั้งเต้า พุ่งชี้ชัน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายกว้าง แบบที่เขาเรียกว่าสะโพกสุดเสียงสังข์ ยามเยื้องย่างกรายเหมือนดังกับย่ำไปบนหัวใจของหนุ่มๆ หรือแม้แต่แก่ๆ ก็ไม่เว้นเวลาที่นางชม้ายมองผ่านมา ยิ่งทำให้หม่อมชดช้อยเพิ่มความภาคภูมิใจในความงามของตนเป็นอย่างยิ่ง ที่พักของหม่อมชดช้อยนั้น สวยงามอยู่ด้านตะวันตกชองพระราชวัง ปลูกสร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลัง ร่มรื่นไปด้วยเงาไม้ และด้านหน้ายังมีคลองเล็กไหลผ่านน้ำใสสะอาด เวลาว่างๆ จะม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Patcharapat

- ฉันคือ Patcharapat และเขียนนวนิยาย "คุณช้างคุณแผน 2008 ตอน4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต่างคนต่างอยาก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?