สวิงกับเพื่อนคนงาน

สวิงกับเพื่อนคนงาน

ผมกับแฟนแต่งงานกันมาเกือบ 15 ปีแล้ว ผมอายุ 39 เมียผมสมมุติชื่อ อร อายุ 35 เป็นผู้หญิง ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้านเธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง เธอก็อยากลอง แต่ยังหาโอกาสไม่ได้ จนเมื่อเมื่อช่วงต้นปีผมต้องเปลี่ยนงานใหม่ ต้องมาทำงานในโรงงานที่ จ.อยุธยา ส่วนแฟนผมทำงานที่ กทม. ซึ่งไม่ไกลกันเท่าไหร่ ปกติเคยทำงานใน

เมือง มาอยู่ในโรงงานผมรู้สึกว่าเขาอยู่กันอย่างสบาย เหมือนพี่เหมือนน้อง เป็นครอบครัว วันนั้นผมศึกษางานเสร็จพอเลิกงาน พี่คม อายุ 50 กว่า เป็นหัวหน้าโรงงานและก็ลูกพี่ผม ตัวแก่ใหญ่ ผิวดำเข็มแบบชายไทยโบราณ ดูเหมือนคนดุ แต่ใจดี บอกผมว่าเย็นนี้จะเลี้ยงรับผมที่บ้านพัก พาผมไปดูห้องพัก เป็นเหมือนอาคารห้องแถว 2 ชั้น ห้องผมอยู่ชั้นบนเป็นห้องริม ซึ่งก็สะอาดเรียบร้อยดี พี่คมให้ผมอาบน้ำแล้วไปเจอแก ที่ชั้นล่าง แนะนำให้ผมรู้จักอีกหลายคนที่จำได้ก็มีนายดำ อายุ 45 ตัวสูงผอม ดำเมี่ยมสมชื่อพี่เขา เป็นหัวหน้าฝ่ายผลิต ผมเจอในโรงงานแล้ว อีกคนชื่อตั้ม อายุ 32 เป็นคนงานขับรถบรรทุกที่โรงงาน อีกคนชื่อหนึ่ง หน้าตาดีผิวขาว อายุ 30 เป็นช่างไฟฟ้า บรรยากาศดีมาก พอค่ำ ๆ มีลมเย็น ๆ ตั้งวงกินเหล้ากัน ตั้ม มีเมียแล้วชื่อน้องภา ยังวัยรุ่นอยู่เลย 20 กว่า ๆ หุ่นดี คุยเก่ง ผิวสีน้ำผึ้ง ใส่กางเกงขาสั้นจนเห็นโคกนูนเลยผมเห็นแล้วน่าเอามาก ๆ ผู้หญิงอีกคนชื่อดาว อายุ 24 นั่งอยู่กับพี่ดำ ตอนแรกผมนึกว่าลูก แต่ก็คงไม่ใช้เพราะน้องดาวผิวขาว เหมือนคนอีสานคุยไปคุยมาถึงรู้ว่าเป็นเมียพี่ดำ

ห่างกันเกือน 20 ปี ตกดึกก็คุยกันถูกคอ ยิ่งดึกเรื่องลามกก็มากขึ้น ผู้หญิงแต่ละคนท่าทางเจนสนามมาก ฟังดูเหมือนกับเคยเย็ดกันมาแล้วทุกคน รู้หมดผู้ชายคนไหนเป็นยังไง ยิ่งน้อยภา พูดแบบตรง ๆ เลยว่าชอบให้เข้ามาเย็ดพร้อม ๆ กันทั้งข้างหน้าข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเพื่อนคนงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
807 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นพี่เมีย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?