บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 1

บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 1

ในที่สุดภาคเรียนนี้ก็จบลง และเพื่อเป็นรางวัลที่เราเรียนหนักจนได้เกรดดี พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมกับน้องสาวไปพักผ่อนที่รีสอร์ทเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยจองบ้านพักเล็ก ๆ ริมทะเลสาปรวมทั้งเช่ารถ

ไว้ให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเงินก้นถุงอีก 3 หมื่นรวมทั้งตั๋วเครื่องบินไปกลับให้อีกต่างหาก ทั้งพ่อและแม่ขับรถไปส่งเราที่สนามบินพร้อมกระเป๋าเดินทางที่อัดเต็มไปด้วยสัมภาระ

ผมกับน้องเก๋เลือกที่นั่งบนเครื่องบินและทำตัวให้สบายสำหรับการเดินทางหนึ่งชั่วโมง เราทั้งคู่ต่างก็ตื่นเต้นดีใจกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่รอคอยมานาน น้องเก๋ซึ่งมีอายุ 19 ปีอ่อนกว่าผมปีนึงกำลังเรียน

พยาบาลศาสตร์ ส่วนผมกำลังศึกษาวิศวคอมฯ หลักสูตรและการเรียนของเราสองคนหนักมาก ปิดเทอมเที่ยวนี้เราจึงอยากใช้เวลาให้คุ้มที่สุด ผมกับน้องเก๋นั่งลงรัดเข็มขัด ไม่นานนัก เครื่องบินก็เริ่มวิ่งบนรัน

เวย์และการเดินทางของเราก็เริ่มต้นขึ้น ผมกับน้องเก๋คุยฟุ้งเรื่องที่อยากจะทำในสัปดาห์ที่จะมาถึงสลับกับดูโบรชัวร์ของรีสอร์ทที่ระบุจุดเด่นของเมือง บริเวณรอบ ๆ และตัวรีสอร์ทเอง การเดินทางดูจะสิ้นสุด

ลงเร็วมากเพราะอีกครู่เดียวเราก็จะลงจอดแล้ว

พอเข้าไปในเทอร์มินัล ผมก็เดินเคียงคู่กับน้องเก๋ไปที่จุดรับกระเป๋า แล้วก็ไปที่บูทเช่ารถ ผู้คนรอบข้างพากันจ้องมองน้องเก๋ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติครับเพราะน้องสาวผมเซ็กซี่ระเบิดอยู่แล้ว ส่วนผมเองก็มีสาว ๆ

แอบมองอยู่เหมือนกันเพราะผมเคยเป็นนักกีฬาในช่วงเรียนมัธยมเนื่องจากตัวสูงและบึกบึน แต่ยังไงเสียก็เทียบไม่ติดกับจำนวนหนุ่ม ๆ ที่จ้องมองน้องสาวผมปานจะกลืนกิน น้องเก๋สูงเพรียว 168 ซม.

ด้วยท่อนขาเรียวยาว เรือนผมดกดำยาวประบ่า ดวงตาสีดำขลับเหมือนนัยน์ตากวาง ผิวขาวเนียนไปทุกส่วน ส่วนเรื่องหุ่นนั้นไม่ต้องพูดถึง ชายหนุ่มทุกคนที่ได้เห็นต้องพากันน้ำลายไหลยืดไปตาม ๆ กัน

ทรวงอกขนาด 36ซีของน้องเก๋อวบอัดเต่งตึงลาดลงมาถึงช่วงเอวคอดกิ่วไร้ไขมันวัดโดยรอบได้ 23 นิ้ว และผายออกที่สะโพกขนาด 34 นิ้วที่กลมมนได้รูป น้องเก๋เป็นคนสวยและเธอก็รู้ดี เลยชอบแต่งตัวโชว์

ส่วนสัดเด่น ๆ ของเธอ (มันก็ทุกอย่างในตัวนั่นแหละครับ) โดนไม่ให้ดูไร้รสนิยม เราสองคนพี่น้องใกล้ชิดกันมาก ผมก็เลยอุปโลกน์ตัวเองเป็นผู้คุ้มครองของน้องเก๋ ถ้ามองจากมุมมองของคนรอบข้างก็คง

ไม่น่าแปลกถ้าพวกเขาจะคิดว่าน้องเก๋เป็นนางแบบที่กำลังดังส่วนผมเป็นบอดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chonlatit

- ฉันคือ Chonlatit และเขียนนวนิยาย "บ้านเล็กในป่าใหญ่ ตอนที่ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
807 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเก่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?