เล่นเสียวกับสองสาวข้างห้อง

เล่นเสียวกับสองสาวข้างห้อง

ผมชื่อ"เอก"อายุก็ 20 ปีพอดีครับ บ้านเดิมผมอยู่ที่จังหวัดชัยนาทครับ เมื่อก่อนก็มีอาชีพเลี้ยงปลาครับ แต่มันก็ไม่ดี ฐานะทางบ้านก็เริ่มที่จะแย่ลงทุกวัน ปลาก็ตาย เรียกว่าขาดทุนย่อยยับหมดเนื้อหมดตัวกันเลย จำใจขายที่แล้วย้ายมาอยู่ที่นนทบุรี..เงินที่ได้มามันก็ไม่กี่หมื่นบาทหรอกครับ เพราะต้องแบ่งให้พี่ให้น้องเพราะที่ดินเป็นของพ่อกับแม่ก่อนที่ท่านจะตายก็จัดแบ่งเอาไว้ให้ทุกคน หมายถึงว่าเป็นเจ้าของร่วม พอขายที่ก็ต้องแยกย้ายกันไป ต่างคนก็ต่างออกทำมาหากินกัน..ส่วนผมก็เดินทางเข้ามาอยู่ที่นนทบุรีตามที่บอกเอาไว้แต่แรก มาอยู่ที่นี่ก็มาเช่าห้องพักอยู่ครับ ไอ้จะเอาบ้านเป็นหลังมันก็แพงเหลือเกิน อยู่ห้องดีกว่าเดือนหนึ่งก็ประมาณพันกว่าบาท ห้องที่อยู่ก็เป็นห้องแถวแบ่งออกเป็นหกห้องด้วยกัน ผมโชคดีหน่อยก็ตรงที่ว่ามาอยู่ที่ห้องแรก ไม่ต้องมีใครมาอยู่ทั้งสองข้าง

จะมีก็แค่ข้างเดียวเท่านั้นที่ติดกับคนอื่น..ผมมาอยู่ที่นี่ก็อยู่เพียงคนเดียว เมียก็ไม่มีเพื่อนก็ไม่มีเช่นเดียวกัน มาอยู่ครั้งแรกก็ต้องกินเงินที่ขายที่ได้เพราะหางานทำยังไม่ได้ ตัวเองก็จบเพียงแค่ชั้นป.4 เท่านั้น..ผมอยู่ที่นี่เป็นเดือนเลยกว่าที่จะตั้งหลักได้ มีอาชีพอยู่อย่างเดียวเท่านั้นที่ดีที่สุดก็คือค้าขายนั่นเอง ผมจับอาชีพขายผักก่อนเป็นสิ่งแรกที่ตลาด แต่มันก็สู้คนอื่นไม่ได้เลยครับ ครั้งที่สองก็ขายปลา มันก็เป็นอย่างเดิมอีก ครั้งที่สามเป็นการขายผลไม้ดอง ดีครับดีมากเลยกำไรงามมาก อย่างต่ำที่ผมได้ก็ประมาณวันละสองร้อยบาท อย่างต่ำนะครับ อย่างมากที่สุดก็ห้าร้อยบาท ผมจับอาชีพนี้เป็นหลักทันทีมีอยู่วันหนึ่งผมกลับจากขายของพอมาถึงที่ห้องพัก เห็นที่หน้าห้องข้าง ๆ กันมีข้าวของวางอยู่เต็ม

ผมเดินเข้าไปหาเจ้าของห้อง"อ้าวพี่..จะย้ายหรือครับ..""ครับ..นี่ก็ไปดูบ้านที่อยู่ใกล้ที่ทำงานเรียบร้อยแล้ว..อยู่ที่นี่ไม่ไหวครับ..ต้องตื่นนอนกันตั้งแต่ตีสี่..ถึงจะไปที่ทำงานทัน..""ก็ดีครับ..ที่ได้ที่อยู่ใกล้ที่ทำงาน.."ผมคงต้องเหงาแน่ ๆ เลยครับ เพราะเพื่อนห้องข้างคนนี้เป็นคนดีมากคุยกันกับผมก็ถูกคอ แถมยังเป็นคอเหล้าที่เยี่ยมยอด เพราะเวลาที่กินเหล้าจะเป็นคนที่เรียบร้อยมาก อารมณ์ดีคุยแต่เรื่องตลก แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดเอาไว้เลยครับ พอเขาย้ายออกสามวันเท่านั้นมันก็เหงาเหลือเกิน ไม่มีเพื่อนมานั่งกินเหล้าด้วย แต่มันก็ดีไปอย่างเพราะผมทานเหล้าทุกวันเลยครับ พอเขาไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับสองสาวข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 6 เดือนสวิงกิ้ง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?