ครั้งแรกกับหนุ่มจยย.

ครั้งแรกกับหนุ่มจยย.

หนูอายุ 18 ค่ะ ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แต่เนื่องจากโรงงานที่หนูทำงานกับหอพักที่อาศัยอยู่จะต้องเข้าซอยซึ่งไกลพอสมควร เวลาทำงานจึงต้องอาศัยใช้บริการวินมมอเตอร์ไซต์ที่อยู่ปากซอย เพราต้องใช้บริการทุกวัน เป็นประจำ ทำให้หนูได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงที่อยู่ในวิน เค้าหน้าตาดี หล่อ น่ารัก หุ่นก้อดี ทีเดียวค่ะ และเหมือนกับจะเป็นบุพเพสันนิวาสทำให้หนูได้ใช้บริการกับเค้าเป็นประจำเลยค่ะ

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โรงงานหนูเค้าจัดงานปีใหม่ให้กับพนักงาน จัดคอนเสิร์ต หนูก้อได้ไปเที่ยวดูคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ก้อบังเอิญได้เจอเค้าอีกที่บังเอิญมาเที่ยวงานด้วยเหมือนกัน หนูรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ใกล้เค้า คืนนั้นเค้าเทคแคร์ดูแลหนู เลี้ยงข้าวหนู ดีมากๆเลย หลังจากคืนนั้นด้วยความใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้ต่อมาเรานัดพบกันทุกวันตอนเลิกงาน

พอมาคืนนึงเค้าก้อชวนหนูไปห้องเค้า หนูด้วยความที่ชอบและมีใจให้เค้าอยู่แล้วก้อเลยยอมไปที่ห้องเค้าค่ะ ห้องเค้าอยู่ไม่ไกลจากหอพักหนูเท่าไหร่ แล้วเค้าก้อสัญญากับหนูก่อนไปด้วยนะค่ะว่า "ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก ผมสัญญา" หนูก้อเลยวางใจ พอไปถึงห้องเค้าเราก้อเช่าหนังมาดูกัน แล้วก้อซื้ออะไรมากินกัน ส่วนเค้าก้อซื้อเบียร์มากินด้วย ระหว่างเราดูหนังกันเค้าก้อเอามือมาจับมือหนู แล้วก้อหอมแก้ม ด้วยความที่หนูไม่เคยหนูตัวแข็งมากเลยค่ะ เค้าก้อคงจะรู้ เลยแค่กอดบ้าง แล้วก้อจับมือหนูไว้ หนูตื่นเต้นมากเลยค่ะ

เราดูหนังจนดึก เค้าก้อเลยจัดที่นอนให้หนูนอนที่ห้องเค้าเลยดีกว่า โดยเค้าจัดให้หนูนอนบนเตียง ส่วนเค้านอนอยู่ข้างล่าง แต่คืนนั้นหนูเป็นอะไรก้อไม่รู้นอนกระสับกระส่ายผลิกไปผลิกมา ตลอดเวลา ทันใดนั้นขณะที่หนูกะลังนอนคิดอะไรเพลินๆ เค้าก้อลุกขึ้นนั่ง แล้วบอกว่าพื้นแข็งจังเลย เค้าก้อนอนไม่หลับ เค้าขอนอนบนเตียงกับหนูได้ไหม หนูก้อไม่ได้ว่าอะไร เค้าเลยขึ้นมาบนเตียง แต่พอเข้าขึ้นมาบนเตียงเค้ากลับกอดหนู แล้วก้อซุกไซ้หนู หนูตะลึงทำอะไรไม่ถูก แล้วเค้าก้อเลื่อนปากของเค้ามาจูบหนู ตอนแรกหนูยังไม่รู้ว่าจูบคืออะไร แต่พอซักพักรสจูบของเค้าทำให้หนูเสียวซ่านมากจนไม่คิดที่จะขัดขืนเค้า ปล่อยให้เค้าจูบ ส่วนมือเค้าก้อเลื่อนมาจับที่นม แล้วก้อบีบเคล้นที่นม แล้วก้อบี้ที่หัวนม ทำให้หนูเสียวมากๆ จนรู้สึกว่ากางเกงในเริ่มเปียกน้ำที่ไหลออกมา

แล้วก้อเหมือนเค้ารู้ค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ume Shareenat

- ฉันคือ Ume Shareenat และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับหนุ่มจยย."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิโกรเล่นเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?